Ngày 10/10/2017, Chi Pu tung ra MV đầu tay mang tên Từ Hôm Nay (Feel like ooh) với vai trò làm ca sĩ. Ngay lập tức Chi Pu đã phải hứng chịu làn sóng dư luận dữ dội, vì cho rằng "Chi Pu không hợp làm ca sĩ".

Ngoài những khán giả yêu âm nhạc, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Hương Tràm cũng bày tỏ: "Tại sao một số các bạn hot girlrất xinh đẹp, rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy... cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".

Dòng trạng thái của giọng ca "Em gái mưa" trên trang cá nhân tuy không chỉ đích danh là ai nhưng vì xuất hiện ngay sau khi Chi Pu ra mắt MV nên đã khiến khán giả nghi nghờ rằng Hương Tràm đang cố tình "đá đểu" Chi Pu.

Dòng trạng thái được Hương Tràm đăng tải trên trang Facebook cá nhân (Ảnh facebook nhân vật)

Hương Tràm bức xúc: "Tôi cảm thấy quá xúc phạm khi nghề bị đem ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp có hát được hay không. Xinh thì trau dồi thêm kiến thức giàu chứ đừng cố siêu giàu cố siêu giàu một là biến chấthai là trở thành trò cười đấy! Phải biết bằng lòng với những gì mình đang có".

Ngay sau đó, MC Thùy Minh - người luôn có những phát ngôn gây sốc và thẳng thắn cũng bày tỏ rõ ràng quan điểm của cô trên trang cá nhân rằng: "Tối qua Chi Pu tung ra dự án Từ hôm nay. Và rất tiếc, nếu có danh sách cập nhật cho những nghệ sĩ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi Pu vào đây... dù mình vẫn thấy em là một cô bé đáng nể vì làm được nhiều việc".

MC Minh Thùy thẳng thắn chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân (Ảnh facebook nhân vật)

Nhưng cô cũng lấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra làm ví dụ "Hồ Ngọc Hà lúc đầu nhảy nhót lọng khọng, hát hò lào khào... sự khổ luyện sẽ khiến dư luận thay đổi". Và "mong Chi Pu sẽ có thêm dự án để có thể thuyết phục mình hơn với tư cách khán giả".

Bạn có suy nghĩ gì với những ý kiến của Hương Tràm và MC Thùy Mình đối với sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Chi Pu?

Thực hiện: Châm Phạm (Nguồn: Youtube)