Tập 12 của Biệt tài tí hon đã lên sóng tối 2.4 trên VTV3. Ban bình luận của tập này gồm Trấn Thành, Chi Pu và Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình. Ở tập này, Mộc Quế Anh - cô bé MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam đã trở lại để tranh suất vào vòng Chung kết.

Tuy chỉ mới lên bốn nhưng Mộc Quế Anh đã liên tục làm mới mình qua từng vòng thi. Ở vòng loại, cô bé thuyết trình về văn hóa truyền thống Nam bộ và được Trấn Thành ví von như một “Nam bộ thu nhỏ”. Còn ở tập này, cô bé lại gây bất ngờ với tạo hình “MC Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” cực kỳ ngộ nghĩnh.

Với gương mặt phảng phất nét buồn man mác, Quế Anh dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô đơn, lê từng bước chân quạnh quẽ dưới ánh đèn đường leo lắt.
Cô bé 4 tuổi gây bất ngờ khi học thuộc lòng vanh vách và truyền đạt rất văn vẻ một bài phát biểu dài. Không dừng ở đó, cô bé còn khiến Trấn Thành thích thú khi xuống sân khấu giao lưu với các câu hỏi tương tác cùng ban bình luận.

Sử dụng đạo cụ cho tiết mục của mình là cây đèn đường, cô bé chia sẻ những triết lý cuộc sống của những phận người cô đơn khi đêm về. Sự già dặn của Quế Anh khiến khán giả lẫn ban bình luận cười không ngớt. Cô bé cũng xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để vào vòng Chung kết.

Theo VTV3, Dân Việt