Ngày 14/9, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My ghé thăm các bạn sinh viên đang tham gia cuộc thi nhảy flashmob sinh viên “Trường tôi là số 1” tại trường Đại học Thủy lợi (Hà Nội). Cô dự định gặp gỡ và trò chuyện cùng với các bạn sinh viên, cho nên không chuẩn bị phục trang phù hợp cho tiết mục nhảy flashmob.

Tuy nhiên, nhận được lời mời nhiệt tình của các bạn sinh viên, Huyền My tham gia vào một màn nhảy ngắn. Dù khá bối rối vì không chuẩn bị trước nhưng sự hoà đồng của Huyền My đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Huyền My chụp ảnh selfie cùng với các bạn sinh viên

Huyền My chụp ảnh selfie cùng với các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên trường Đại học Thủy Lợi đã trình diễn vũ điệu flashmob cực kì sôi động. Cùng với hoạt động của ĐH Thuỷ lợi, ĐH Xây dựng cũng tiến hành nhảy flashmob vào buổi chiều.

Hai trường đại học này cũng đã tổ chức thi và chọn ra mỗi trường 20 nữ sinh có gương mặt khả ái, chiều cao từ 1m60 trở lên để tham gia vòng bình chọn.

Cuộc thi "Trường tôi là số 1" là chương trình đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” năm 2017, được tổ chức tại 52 trường đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM và Cần Thơ. Vòng bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại TP Hồ Chí Minh.

Sinh viên Thuỷ lợi nhảy flashmob

Sinh viên Thuỷ lợi nhảy flashmob

 

 

Sinh viên Xây dựng sáng tạo với màng flashmob mặc trang phục nghề nghiệp

Sinh viên Xây dựng sáng tạo với màng flashmob mặc trang phục "nghề nghiệp"

 

Theo Dân Trí