Tài khoản Youtube có tên “The Unusual Suspect” đã trình diễn lại ca khúc “In the end” nổi tiếng bằng cách trích xuất 185 khung cảnh khác nhau từ những bộ phim, trong đó mỗi cảnh phim sẽ chỉ trích ra một đoạn lời thoại phù hợp với lời bài hát, sau đó ghép nối những lời thoại có trong các cảnh phim này để tạo nên một ca khúc hoàn chỉnh.

Để thực hiện đoạn clip dài hơn 3 phút này, chắc chắn “The Unusual Suspect” đã phải mất rất nhiều thời gian để tuyển chọn những cảnh phim có lời thoại phù hợp, xử lý và cắt ghép chúng với nhau để tạo nên đoạn clip cực kỳ ấn tượng

Còn bạn, bạn nhận ra được bao nhiêu cảnh trong các bộ phim mà mình đã xem trong đoạn clip này?

Clip này đã được chia sẻ lên Youtube từ 2016, tuy nhiên giờ đây nó một lần nữa trở thành hiện tượng và “gây sốt” trên toàn cầu, đặc biệt sau cái chết bất ngờ của Chester Bennington, giọng ca chính và thủ lĩnh của ban nhạc Linkin Park.

Chester Bennington là thủ lĩnh và giọng ca chính của ban nhạc Linkin Park
Chester Bennington là thủ lĩnh và giọng ca chính của ban nhạc Linkin Park

Theo đó Chester Bennington được phát hiện đã tự sát bằng cách treo cổ tại nhà riêng, ở tuổi 41. Sự ra đi bất ngờ của Bennington đã gây nên một sự tiếc nuối cho những người yêu nhạc rock nói chung và fan hâm mộ của ban nhạc Linkin Park nói chung.

Theo Dân Trí