Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip, một cô gái giải thích cho các bạn cách trả xe máy cho một người bạn khiến cư dân mạng “hại não” không hiểu cô gái đang nói gì. Đoạn clip là cô gái mượn xe của người một người bạn trong nhóm. Tuy nhiên tình tiết gây hài có phần hại não khi cô gái giải thích cách trả xe máy cho bạn khiến người xem bật cười.

“Tao mượn xe, tao về trường rồi, sau đó tao sẽ mang xe ra trả chúng mày, nhưng tao vẫn ở trường”, cô gái nói. Đây là điểm mâu thuẫn trong lời nói của cô gái nên những người bạn của cô đã cố hỏi để cô giải thích cho mọi người hiểu.

“Mày ở trường rồi thì mày ở đây trả xe kiểu gì", nhóm bạn hỏi cô gái. Ngay sau đó, người bạn trai giải thích giúp cô gái cho nhóm bạn cùng hiểu :“Bạn này đưa chiếc xe này ra trường kia. Sau đó khi nào, bạn ấy thấy xe cậu bạn ấy thì bảo xe cậu bạn ấy cùng xe này đi ra đây.”

Tuy nhiên, cô gái này phản đối lại lời giải thích của bạn trai là không hợp lý. Mà chỉ có cô mang xe ra và không có ai đi cùng. Màn giải thích kéo dài vài phút đồng hồ, và cô gái này giải thích nhiều lần với cùng nội dung như vậy nhưng nhóm bạn không hề hiểu được màn trả xe hại não này của cô.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip màn trả xe hại não nhất năm thu hút được sự chú ý với nhiều bình luận hài hước.

Thành viên P.H.T chia sẻ: “Cô gái giải thích quả là hại não, tuy nhiên có nhóm bạn có một cô bạn “tăng động” như vậy cũng vui”.

Thành viên C.H chia sẻ: “ Cô gái này có năng khiếu diễn hài thật, cô ấy nói quả là hại não, màn trả xe kiểu này thật không có ai có thể hiểu nổi những lời giải thích của cô.”

Luyên