Trong xã hội hiện đại, chuyện các cặp tình nhân mạnh dạn bày tỏ yêu thương trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người ngày càng trở nên phổ biến. Không những thế, họ còn mạnh tay chi ra cả "núi tiền", cầu kỳ bày trí tạo không gian tỏ tình lãng mạn với mong muốn làm người mình thương được hạnh phúc.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại màn tỏ tình của một cặp đang yêu đã thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng xã hội.

Tuy nhiên không giống với phần đông các màn tỏ tình khác, màn yêu đương này đặc biệt hơn khi đối tượng tỏ tình là một chàng trai giành cho người yêu đồng giới.
 


Cặp đôi đồng tính nam tỏ tình gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Theo đó, không gian tỏ tình diễn ra tại một quán karaoke được trang trí lung linh huyền ảo với ánh nến, bóng bay nhiều màu sắc. Khi tiếng nhạc vừa cất lên, chàng trai đeo kính được một người bạn nữ bí mật che mắt dẫn đến vòng trái tim nơi có một chàng trai khác đang đứng chờ.

Sau đó cả hai cùng nắm tay nhau và thể hiện ca khúc Làm vợ anh nhé. Bất ngờ trước việc làm của người bạn khác giới, chàng trai đeo kính e thẹn chỉ đứng và gục người vào nam thanh niên. Kết thúc màn tỏ tình, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 200.000 lượt chia sẻ. Màn tỏ tình của cặp đôi đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Những người có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu đồng giới gửi lời chúc phúc tới 2 chàng trai trẻ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng màn tỏ tình thực sự phản cảm.

Tài khoản Suna Phạm chia sẻ: "Không biết các bạn cảm thấy như nào, mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Hạnh phúc thay cho họ. Vì họ sống thật với bản thân mình... với những niềm vui và một trái tim thật".

Bạn Oanh Nguyễn lên tiếng bảo vệ trước những bình luận tiêu cực: “Họ làm cho người họ yêu, chẳng có gì gọi là lố lăng. Đồng tính hay dị tính thì việc thể hiện tình cảm là điều bình thường. Khi yêu người ta muốn làm người mình yêu vui vẻ.

Mình nghĩ không có gì đáng lên án cả. Hai nhân vật chính hạnh phúc với nhau thế là đủ rồi. Họ cũng suy nghĩ rồi mới đi đến quyết định. Bạn là người dị tính, tình yêu của bạn được công nhận, hôn nhân của bạn được bảo vệ. Bạn hạnh phúc hơn người ta nhiều lắm rồi. Để cho họ yên đi”.

 

Hải Vân