"Anh yêu em như người Việt yêu sầu riêng, như nước sôi yêu mỳ gói"… là lời tỏ tình độc đáo của chàng vlogger người Australia có tên Andrew - được biết đến trên mạng với nickname Ăn Đu Đủ.

Chỉ trong hơn 2 phút, Ăn Đu Đủ đã truyền tải lời nhắn “Anh yêu em” theo cách khá độc đáo đến nửa còn lại. Màn bày tỏ tình cảm này gây chú ý trên mạng khi được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Việt, quay tại 7 quốc gia khác nhau.

Man to tinh 'Anh yeu em' tai 4 luc dia cua chang Tay hinh anh 1
Lời tỏ tình bằng tiếng Việt được nhắn đi từ nước Anh. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, người xem dễ dàng nhận ra những địa điểm nổi tiếng như London, Paris, Fez, Marrakech, Valencia, Bilbao, Rome, TP HCM, Hà Nội, Melbourne và sa mạc Sahara. Tại mỗi nơi đặt chân đến, chàng trau đều giơ bảng hiệu có 3 chữ “Anh yêu em”.

Andrew cho hay, clip tỏ tình được anh thực hiện trong chuyến du lịch năm 2015.

“Đầu tiên, mình viết lời bài hát bằng tiếng Việt, sau đó lên ý tưởng quay với chiếc iPad. Sản phẩm được hoàn thành trong 3 tháng nhưng phải gần một năm sau mới ra mắt. Mình nghĩ đó là clip rất thú vị”, Andrew chia sẻ.

Man to tinh 'Anh yeu em' tai 4 luc dia cua chang Tay hinh anh 2
Andrew chụp hình tại sa mạc trong chuyến đi của mình. Ảnh: NVCC.

Anh chàng Ăn Đu Đủ tiết lộ, khi quay clip, anh đã gặp phải không ít những tình huống oái oăm.

“Một lần, lúc ghi hình ở Morocco, một người phụ nữ lại gần và hét lên với mình. Mình thực sự không biết bản thân đã làm sai điều gì?”, chàng vlogger nói.

Chàng trai bật mí, anh thực hiện màn tỏ tình này để dành tặng bạn gái và đã nhận được câu trả lời đồng ý. Đặc biệt, toàn bộ clip sử dụng tiếng Việt nhưng nữ chính lại là người Australia.

Đoạn video cũng là món quà anh muốn gửi đến cặp bạn thân sắp kết hôn có tên Mary - Anthony.

Hiện tại, Andrew sống tại Melbourne (bang Victoria, Australia). Anh học tiếng Việt được 7 năm, bằng cách thực hành mỗi ngày với bạn bè Việt Nam của mình. Trước đó, chàng vlogger được dân mạng yêu thích nhờ các bản cover ca khúc Việt.

Theo Zing