Mặc dù chưa xác định được danh tính người thực hiện màn nhảy mạo hiểm, có thể thấy trong đoạn video Daily Mail chia sẻ, anh chàng này là fan của bộ môn Parkour.

Đây được xem là môn thể thao mạo hiểm mang tính nghệ thuật. Nó yêu cầu người thực hiện phải di chuyển thành thục thông qua các bước nhảy, nhào lộn trên những địa hình không bằng phẳng khác nhau.

Trong clip, nam chính tỏ ra rất hào hứng và sẵn sàng thể hiện các kỹ năng của mình. Anh bước đến ban công, "hạ cánh" an toàn trên tấm bảng hiệu chỉ rộng 1,2 m giữa đường. 

Man nhay mao hiem tu cau xuong tam bang hieu dat giua duong hinh anh 1

Màn nhảy mạo hiểm từ ban công cầu xuống tấm bảng hiệu chỉ rộng 1,2 m giữa đường khiến nhiều người thót tim.

Sau khi thực hiện màn nhảy, chàng trai khá sung sướng, hạnh phúc. Anh ấy nhảy lên và hét một tiếng rất to thể hiện sự hài lòng của bản thân.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Phần lớn dân mạng cho rằng đây là hành động quá mạo hiểm.

"Thử tưởng tượng nếu không thành công anh ta sẽ thế nào nhỉ? Đây là việc làm nguy hiểm. Anh ta đang coi thường mạng sống của mình" - tài khoản RevolutionRevolved nhận định.

Đồng quan điểm với RevolutionRevolved, World-Wide Concerns cho hay: "Anh ta quá may mắn! Nếu không đã yên nghỉ rồi!".

Tuy nhiên, một số người lại thể hiện sự thán phục trước kỹ năng nhảy Parkour của nam chính trong clip.

Thành viên Chris chia sẻ: "Đọc bình luận của mọi người, tôi chắc rằng các bạn chưa từng nghe đến Parkour thì phải. Đây là bộ môn thể thao khá phổ biến trên thế giới. Nó kết hợp giữa tâm lý và cơ thể của người chơi.

Chắc chắn đây không phải việc làm ngu ngốc, vì anh ta biết mình đang làm gì. Tất cả đều có sự tính toán và chuẩn bị rất chi tiết".

Theo Zing