Không thể phủ nhận năng khiếu âm nhạc, sự sáng tạo trong phong cách thể hiện của giới trẻ hiện nay vô cùng ấn tượng và độc đáo. Tiết mục nhảy flashmob "Bánh trôi nước" kết hợp "Pick me" và "Bác Hồ người cho em tất cả" sau đây là một minh chứng về điều này.

Theo tìm hiểu, đây là một trong những tiết mục nhảy xuất sắc trong cuộc thi văn nghệ chào mừng 86 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do trường THPT Phú Lương - Thái Nguyên tổ chức hôm 20/3 vừa qua. Tiết mục được thực hiện bởi nhóm học sinh đến từ chi đoàn 12A1K49 và có cả sự góp mặt của thầy giáo chủ nhiệm lớp học - thầy Đào Văn Độ.

Mở đầu vũ điệu nhảy múa, nhóm bạn trẻ gây ấn tượng với những động tác múa uyển chuyển đúng với hình tượng người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, nết na dựa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng "Bánh trôi nước". Dù không sử dụng hết ca khúc trong phần thi nhưng với việc lựa chọn trích đoạn ngắn nhạc phẩm đình đám làm phần mở màn - nhóm học sinh đã thu hút được sự chú ý từ người xem.
 


Những động tác múa uyển chuyển dựa trên nền nhạc "Bánh trôi nước".
 

Không dừng lại ở đó, với cách dàn dựng sáng tạo - liên tục chuyển đổi phong cách nhảy múa liên hoàn giữa các thể loại nhạc từ nhẹ nhàng đến năng động dựa trên bản nhạc Hàn "Pick me" và "Bác Hồ người cho em tất cả" - nhóm bạn trẻ đã đem đến một tiết mục vô cùng độc đáo, ấn tượng.
 


Nhảy "Pick me" siêu dễ thương



Kết hợp cả múa "Bác Hồ người cho em tất cả".
 

Liên hệ với chủ nhân chia sẻ clip, bạn Tiểu Quỳnh cho biết, tiết mục nhảy flashmob do chính các thành viên trong lớp tự nghĩ ra và lên kế hoạch tập luyện. Các bạn chuẩn bị tiết mục này trong vòng 1 tuần trước khi cuộc thi diễn ra. Đặc biệt, tiết mục đã được nhà trường lựa chọn để biểu diễn trong lễ kỷ niệm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vào ngày 26/3 sắp tới.
 


Tập thể lớp 12A1K49, ảnh nhân vật cung cấp.
 

Tiểu Quyên cho biết cả lớp rất vui và ngạc nhiên khi tiết mục nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. "Em rất vui và trân trọng khoảng thời gian được luyện tập cùng cả lớp. Chỉ còn vài tháng nữa thôi bọn em không còn là học sinh cấp 3 nữa rồi, đây sẽ là kỷ niệm thật đẹp của bọn em. Qua bài nhảy bọn em muốn truyền đến cho các bạn sức trẻ, sự năng động và thể hiện tình đoàn kết của lớp em", Tiểu Quyên chia sẻ cảm xúc trong suốt thời gian tập luyện gắn bó cùng bạn bè.
 


Các bạn nữ trong lớp
 


Chân dung thầy giáo chủ nhiệm lớp - thầy Đào Văn Độ.
 

Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hàng trục nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Yêu quá, múa dẻo và đều đẹp là những bình luận cư dân mạng để lại sau khi xem clip. Có người khi xem xong tiết mục đặc sắc này còn xúc động nhớ lại hồi còn đi học, "Xem xong chị cũng nhớ hồi học cấp 3 của chị, vừa xem vừa khóc, các em tuyệt vời quá".


Hải Vân