Trong tình yêu, những chàng trai, cô gái đều muốn mang đến cho người mình yêu những giây phút hạnh phúc, lãng mạn khi bên nhau.

Mới đây, một tài khoản xã hội đăng tải đoạn clip chàng trai cầu hôn cô gái cực kỳ lãng mạn. Mở đầu đoạn clip là màn nhảy của nhóm thanh niên trên nền nhạc bài hát Sugar của Maroon 5. Sau đó, một chàng trai mời cô gái tham gia vào nhóm nhảy này và để cô gái đứng vào hình trái tim được thắp sẵn nến.

Màn cầu hôn trở nên tuyệt vời hơn khi cả nhóm xếp thành hình trái tim, nhảy trên nền nhạc bài hát Marry you của Bruno Mars. Hòa vào đám đông là một thanh niên đóng giả chú khỉ.  

Cho tới khi Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP nổi lên, chàng trai xuất hiện, cô gái vỡ òa bất ngờ khi chính chú khỉ đó là người yêu mình. Sau lời cầu hôn ngọt ngào từ chàng trai, cô gái đồng ý và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Chủ nhân của đoạn clip là Dương (25 tuổi), hiện là nhân viên thiết kế. Người yêu anh là Bùi Hoa (24 tuổi) đang là biên dịch viên, hai người đều sống tại Hải Phòng. Cả hai quen và yêu nhau đã 5 năm qua một người bạn mai mối. 


"Chàng Khỉ" bất ngờ xuất hiện cầu hôn cô gái


Cô gái hạnh phúc đón nhận tình yêu.
 

Chia sẻ với Vietnamnet, bạn Dương – chủ nhân màn cầu hôn cho biết: “Màn cầu hôn là mình bí mật chuẩn bị. Chúng mình thường xem những đoạn clip lãng mạn trên mạng. Cả hai đều thích cảnh cầu hôn lãng mạn như vậy, vì thế mình nảy ra ý tưởng tạo ra điều đặc biệt dành cho cô ấy.”

Dương cho biết, ngày 14/3 vừa qua là sinh nhật Hoa, cũng là Valentine Trắng nên anh đã lên kế hoạch bất ngờ này cho người yêu.


Màn cầu hôn có sự giúp đỡ của "500 anh em" trong nhóm nhảy của chủ nhân đoạn clip.
 

Dương cũng chia sẻ thêm: “Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn, phần lớn nhờ sự giúp đỡ của thành viên trong nhóm nhảy mà mình tham gia. Để 'lừa' được cô ấy đến địa điểm tổ chức, mình đã phải nói dối cô ấy là cầu hôn một cậu bạn trong nhóm. Sau đó mình thực hiện kế hoạch mà cô ấy không hay biết”.

Chàng nhân viên thiết kế 25 tuổi cho hay, tháng 5 sắp tới, hai người sẽ tổ chức lễ cưới.

Một số hình ảnh của cặp đôi dễ thương này:


 

Luyên