Tối qua, đoạn clip ghi lại từ camera giám sát gia đình được anh Tuấn Vỹ chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý từ mọi người.

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đó chỉ là những hình ảnh hai bố con đang chơi đùa với nhau rất vui vẻ. Tuy nhiên, cái kết đầy bất ngờ khiến người xem không thể nhịn nổi cười lại nằm ở những giây cuối cùng của clip.
 


Xôn xao clip ông bố bị con trai nhẫm lên "của quý"
 

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, trong khi ông bố đang nằm tỉ tê nghịch điện thoại thì cậu con trai tinh nghịch nhảy qua nhảy lại người bố.

Rất thoải mái, người cha để con trai vui đùa tự nhiên. Thậm chí, anh còn chơi trò dùng chân làm "cần cầu" cẩu cậu bé lên xuống. Sau đó, ông bố tiếp tục để con tự chơi.

Tuy nhiên, trong lúc ông bố đang mải mê với điện thoại, cậu nhóc liền nhảy lên và nhẫm chúng "của quý" của người cha. "Gây án" xong, cậu nhóc vô tư chạy nấp phía sau rèm cửa. Còn ông bố thì ôm lấy "của quý" quần quại trên giường vì đau đớn.

Tình huống dở khóc dở cười này nhanh chóng thu hút hơn 30 nghìn lượt người xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Đã có rất nhiều những bình luận hài hước được đưa ra: "Chừa luôn, cái tội mải mê với điện thoại. Cậu nhóc này có tuyệt chiêu được đấy. Táng nhé, ai bảo không chơi với con".

"Thánh quậy" được nhắc đến trong clip không ai khác chính là con trai của nam ca sĩ Tuấn Vỹ. Cậu bé tên Trịnh Gia Huy (sinh ngày 11/4/2014), là con trai đầu của vợ chồng anh.
 


Anh Vỹ và con trai đầu 3 tuổi.
 

Anh Tuấn Vỹ được khán giả biết đến lần đầu tiên qua cuộc thi Tiếng hát từ làng sen Nghệ An năm 2000 và là thí sinh đoạt giải nhất.

Tuấn Vỹ chủ yếu hát các ca khúc thuộc thể loại nhạc trữ tình, nhạc vàng. Khán giả có thể biết đến anh qua các ca khúc: Kỷ niệm nào buồn, Lỡ lầm, Cô bé ngày xưa...
 


Anh Vỹ và danh ca Giao Linh
 

Hiện nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Con gái út của anh là Trịnh Tú Uyên. Cô bé vừa sinh nhật tròn 1 tuổi hồi tháng 4 vừa qua.

Chia sẻ về tai nạn vừa bi vừa hài do cậu cả gây ra, anh Tuấn Vỹ ngậm ngùi: "Đó là một ngày tồi tệ nhất mà tôi phải gánh chịu. Một cái hậu khó chấp nhận. Khuyến cáo mọi người không nên cho con chơi thế này".
 


Tuấn Vỹ và hai con


Chân dung bà xã nam ca sĩ
 


Khoảnh khắc đời thường dễ thương của "thánh quậy"
 

Hải Vân