Vào lúc 20g30, tối thứ Tư, ngày 1/2/2017 đã chính thức lên sóng tập 5 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao trên kênh HTV7.

Đảm nhận vị trí chính của Ban bình luận là nghệ sĩ hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Vinh trong vai trò khách mời đặc biệt.

Ở tập này, tiếp tục là cuộc so tài của ba cặp nghệ sĩ mặt nạ ẩn danh vô cùng thú vị.

Cặp thi đấu đầu tiên đã cùng nhau hòa giọng qua ca khúc Tìm. Nhìn anh chàng Mai Ly, Tóc Tiên nghi ngại hình ảnh 6 múi trên bụng của thí sinh là hình vẽ. Không ngần ngại, anh cũng thừa nhận điều này. Anh chia sẻ tình cờ xem chương trình The Voice của Mỹ nhìn thấy ca sĩ Miley mặc bộ trang phục đẹp mắt nên bắt chước theo.

Không dừng lại, “Mười Khó” còn yêu cầu thí sinh nữ xoay một vòng và bất ngờ anh nhận thấy hình xăm phía sau lưng của cô nàng. Điều này khiến Ban bình luận phấn khích. Anh đưa ra suy luận nếu hình xăm ở vai bên phải thì đó là Ngô Thanh Vân còn ở chính giữa là ca sĩ Bảo Anh. Anh còn trêu vui rằng giữa anh và thí sinh nữ đã từng yêu nhau. Chớp lấy cơ hội, Thu Trang lên tiếng: “Nhã Phương không thích điều này” khiến Trường Giang tiu nghỉu.

Để tiếp thêm gợi ý cho Ban bình luận, MC bật mí cả hai đều xuất thân là một ca sĩ nhưng cũng có hướng sang nghề khác. Thí sinh nữ bán bánh tráng còn thí sinh nam làm nghề MC. Ngay lập tức, Trường Giang dự đoán nam thí sinh là Trấn Thành, còn Tóc Tiên cho rằng đó là Ngô Kiến Huy.

Mặt nạ Mai Ly cho biết anh là MC của nhiều gameshow và bất ngờ tố giác đã từng “ôm ấp, ăn nằm, ngủ chung” với Tóc Tiên khiến cô nàng ngạc nhiên phấn khích. Nghe đến đây, Tóc Tiên dường như đã suy luận ra được danh tính của anh chàng khi đưa ra dẫn chứng giữa cô và anh đã từng gặp nhau ở một chương trình mà anh làm VJ còn cô làm giám khảo.

Kết quả, với số phiếu bầu thấp hơn, Mai Ly là nghệ sĩ mặt nạ buộc phải lộ diện, còn Nàng Cáo Ánh Trắng bước tiếp vào vòng trong. Chàng Mai Ly thể hiện ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau của Noo Phước Thịnh.

Video: HTV7