Phạm Hương vốn đang là Hoa hậu Quốc dân được người người yêu mến bất ngờ bị dư luận ném đá vì sắm vai ác trong tập 6 chương trình The Face. Theo đó, cô không chỉ bị đánh giá có chiến thắng thiếu thuyết phục mà còn lần thứ 3 thẳng tay loại thí sinh của đội Lan Khuê khiến vị HLV này khóc tức tưởi bỏ về.

Trong khi câu chuyện ầm ĩ chưa kịp lắng xuống thì trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip được đăng tải trên Youtube với nội dung Phạm Hương chê bai Ban biên tập chương trình The Face nhưng đã lập tức bị gỡ bỏ.

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh Phạm Hương ăn mặc giản dị, ngồi ở nhà cùng gia đình xem lại chương trình The Face. Trong đó, em họ của Phạm Hương thắc mắc nên người đẹp Hải Phòng lên tiếng giải thích kèm theo bức xúc: “... dựng trớt quớt, dựng không ra đâu với đâu cả, làm chị bực khủng khiếp luôn”.

Phạm Hương bức xúc kể lại trong tập An Nguy bị loại cô đã ‘khóc quá chừng khóc’ khi phải quyết định chọn 1 học trò đưa vào vòng nguy hiểm, sau đó mới quyết định gặp mặt năn nỉ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, biên tập chương trình đã cắt bỏ cảnh khóc lóc và chỉ giữ lại cảnh cô ‘nịnh’ đàn chị đã khiến mọi người ném đá.

Bảo Bảo
Clip: FB Ngô Gia Huân