Tối 4.10, trên các diễn đàn, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Đàm Thu Trang nắm tay bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. Trong đoạn clip này, "người tình tin đồn" của đại gia phố núi mặc đồ giản dị, cô đưa tay giữ Subeo khi cậu đang tung tăng chạy nhảy trong không khí đông vui, nhộn nhịp của ngày Tết Trung thu.

Dù trong đoạn clip không có sự xuất hiện của Cường Đô la nhưng nhiều người cũng ngầm đoán được sự có mặt của anh tại địa điểm này để đưa con trai và chân dài sinh năm 1989 đi chơi.

Sau khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai cập nhật thông tin "Đã đính hôn" trên trang facebook cá nhân, đây là lần đầu tiên người đẹp xứ Lạng xuất hiện cùng con riêng của đại gia phố núi. Dù rằng trước đó, cặp đôi không hề đề cập đến thông tin việc "đính hôn" với ai và chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm trước truyền thông. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Cường Đô la và chân dài sinh năm 1989 như đang “ngầm” khẳng định mối quan hệ nghiêm túc sau những tin đồn "thả thính" trên mạng xã hội.

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 2

 

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 3

 

Trước đó 1 ngày, dư luận xôn xao bàn tán khi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng đưa Subeo đến trường vui Trung thu và chụp ảnh thân thiết. Cùng thời điểm đó, "bạn gái tin đồn" của Cường Đô la bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Yes…You were wrong…” (Vâng…Anh đã sai…) gây sự chú ý. Một số người cho rằng, chân dài sinh năm 1989 ẩn ý "bóng gió" trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ "tái hợp".

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 4

 

Được biết, "người tình tin đồn" của Cường Đô la sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Đàm Thu Trang Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc.

Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 5

 

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 6

 

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 7

 

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 8

 

lo clip dam thu trang cung con trai cuong do la di choi trung thu hinh anh 9

 

Theo Dân Việt