Sau lần lỡ hẹn với khán giả hồi tháng 6/2015, bộ phim điện ảnh kinh dị Ám Ảnh sẽ chính thức sẽ ra rạp vào dịp Tết năm nay với nhiều dự báo bất ngờ vì vốn dĩ Tết vẫn là mùa phim hài ‘độc tôn’ trước đến nay.

Nếu từ trước đến nay, dịp Tết là mùa tung hoành của các phim hài thì Ám Ảnh được xem là một "ca lạ" với khán giả cũng như như một thách thức với ekip. Một bộ phim kinh dị hình sự sẽ "đấu" với một loạt phim hài vui nhộn trong những ngày đầu năm.

Lộ cảnh nóng của 'nàng tiên 9x' trong phim Tết - 1

 

Yaya Trương Nhi sẽ có vai diễn nặng ký đầu tiên trong phim điện ảnh "Ám Ảnh"

 

Ám Ảnh là bộ phim hình sự pha kinh dị xoay quanh một vụ án đầy uẩn khúc. Bộ phim quy tụ khá nhiều gương mặt diễn viên trẻ đang ăn khách như Hiếu Nguyễn, YaYa Trương Nhi và đặc biệt là Trần Tuấn Lương với vai diễn đầu tiên.

Trong số dàn diễn viên này, phải kể đến sự bức phá của Trương Nhi khi lần đầu thủ nữ chính của dòng phim hình sự đầy ma mị này.

Trong teaser trailer nhà sản xuất vừa công bố, những hình ảnh đầu tiên về vai diễn của Yaya Trương Nhi cũng đã được hé lộ. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Hiếu Nguyễn cũng như Trấn Tuấn Lương khiến khán giả tò mò.

Lộ cảnh nóng của 'nàng tiên 9x' trong phim Tết - 2

 Những cảnh nóng đầu tiên của Yaya Trương Nhi và Hiếu Nguyễn được hé lộ qua teaser trailer của phim.

 Bên cạnh đó, đây hứa hẹn cũng sẽ là bộ phim nghẹt thở không chỉ bởi những yếu tố liên quan đến một vụ án hình sự mà còn nhiều cảnh nóng do chính nữ diễn viên Nhà có năm nàng tiên thể hiện cùng Hiếu Nguyễn.

Phim nói về Thư (Yaya Trương Nhi) - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn học Đại học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu hiền lành tên Nam (Trần Tuấn Lương thủ vai). Rồi tới khi cô gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn), một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư bỗng chốc thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn.

Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời thật nhanh, nhưng chính Hoàng lại đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã và cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống của mình. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng.

Lộ cảnh nóng của 'nàng tiên 9x' trong phim Tết - 3

Thư trong phim "Ám Ảnh" là vai nữ chính nặng ký đầu tiên của Yaya Trương Nhi, hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả khi phim ra rạp

Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Một tội ác khác ghê rợn hơn đã được ngụy tạo và che giấu, biến tất cả những người có liên quan thành những con rối bị thao túng bởi sự ám ảnh từ quá khứ.

Ngoài các diễn viên trên, Ám Ảnh còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi, NSƯT Kim Xuân, Minh Thuận, Quốc Cường...

Theo Dân Việt