Cách đây ít giờ đồng hồ, nam ca sĩ Khắc Việt gây chú ý với cộng đồng mạng khi đăng tải video toàn cảnh cầu hôn giữa anh và bạn gái. Trong khung cảnh lãng mạn, anh đã quỳ gối và trao nhẫn kèm lời cầu hôn nữ DJ gợi cảm Thanh Thảo. Và rất "may mắn", nam ca sĩ nhận được tiếng đồng ý của bạn gái trong tiếng hò reo của những người bạn thân thiết.

Trong không gian lãng mạn ở trên tầng cao của một tòa nhà cao tầng. Không gian được thiết kế mở, lan can bằng kính, càng trở nên thơ mộng hơn với ánh nến, gấu bông và bóng bay được trang trí. Ban đầu, DJ Thanh Thảo cũng chỉ nghĩ rằng đây là buổi gặp gỡ, ăn uống đơn thuần giữa cô cùng người yêu và các bạn, thế nhưng cô đã nhận được lời cầu hôi trong buổi tối đặc biệt này. 

Ngay lúc không ngờ nhất, DJ Thanh Thảo đã được bạn trai là ca sĩ Khắc Việt quỳ gối, cầu hôn và trao cho cô những lời nói ấm áp đến...lịm tim.

Chủ nhân bản hit Yêu lại từ đầu xúc động: "Hôm nay có bạn bè của em, bạn bè của anh - những người rất thân. Anh muốn từ giờ phút này và mai sau nữa, em sẽ mãi mãi là người bước cùng anh. Anh muốn nói với em là khi mình cưới nhau xong, em không cần phải là người phụ nữ suốt ngày lao đầu trong bếp. Anh muốn em và anh có một cuộc sống đầy đủ.

Và anh sẽ là người cùng em bước trên con đường viết tiếp những ước mơ của 2 đứa, tất cả những gì đã dự định. Em đồng ý làm vợ anh nhé?" .

Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-1
Khắc Việt và người yêu trong khoảnh khắc xúc động.

Sau vài giây ngập ngừng vì quá xúc động, phải để nam ca sĩ Khắc Việt nhắc câu hỏi đến hai lần thì nữ DJ mới thốt nên câu trả lời. Sau khi Thanh Thảo nhận lời cầu hôn của vị hôn phu tương lai, toàn bộ bạn bè thân thiết của cả hai tại bữa tiệc đã vỡ òa trong sung sướng với nhiều tiếng hò reo và vỗ tay.

Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-2

 

Tháng 7 vừa qua, nam Khắc Việt khiến người hâm mộ anh vô cùng bất ngờ khi công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thảo Bebe.  Cô gái với tên thật Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội.

Theo tiết lộ của Khắc Việt, trước đây, anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, Khắc Việt nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng nữ DJ không thích rượu bia và là người sống tình cảm.

Theo tiết lộ từ những người bạn thân thiết của cặp đôi, hai người dự định sẽ về chung một nhà vào cuối năm 2017.

Một số hình ảnh tình cảm của cặp đôi:

Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-3


Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-4
 

Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-5
Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-6
 

Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-7


Lịm tim với video toàn cảnh Khắc Việt quỳ gối cầu hôn bạn gái-8

P.V.