Lexus RX350 2016 cũng là thế hệ mới nhất của dòng SUV/Crossover ăn khách có tiếng đến từ thương hiệu xe sang của Toyota. Mẫu xe này bắt đầu được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2016 với giá 3,337 tỷ đồng.

Bước sang thế hệ mới, Lexus RX350 gần như lột xác hoàn toàn khi hướng đến phong cách trẻ trung và hiện đại. Mẫu xe này nổi bật nhờ cụm đèn pha LED kèm dải đèn chạy ban ngày (DRL) và đèn báo rẽ hình chữ L gây ấn tượng. Dải đèn báo rẽ 18 bóng LED phát sáng tuần tự từ trong ra ngoài tạo hiệu ứng độc đáo. Bên trong xe sở hữu không gian sang trọng với chất liệu da cao cấp, các chi tiết ốp gỗ shimamoku trên táp-lô, màn hình trung tâm lớn hơn và nhiều tiện nghi khác.

Sự trẻ hóa của Lexus RX350 đã ngay lập tức gây sự chú ý cho MC Phan Anh - một gương mặt đại diện cho giới showbiz thuộc thế hệ 8X đang rất thành công tại Việt Nam. MC Phan Anh là người khá chu toàn cho gia đình và có cuộc sống đầy năng động. Anh nhận thấy ở chiếc Lexus RX350 mới có những nét tương đồng và cầu toàn như tính cách của mình. Đó có lẽ cũng là lý do khiến anh "cảm nắng" ngay khi có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với RX350 đời 2016.

Kết quả của "mối tình sét đánh" trên đã khiến Phan Anh ngay lập tức rước "vợ hai" về dinh. Anh lựa chọn cho mình chiếc Lexus RX350 màu đen theo gu lịch lãm vốn thường thấy ở một MC tài năng "đắt sô".

Theo Xedoisong