Jamal Swaby và Shafiq Ahmed là một trong 20 tên thuộc mạng lưới buôn ma túy toàn nước Anh bị bắt cách đây ít ngày. Chúng bị phạt tù với tổng thời gian là 200 năm. Cảnh sát phát hiện ra băng nhóm này sau khi Jamal và Shafig khoe chiến tích kiếm tiền của mình lên mạng xã hội.

anh: len mang khoe nhieu tien, bi bat, phat tu 200 nam hinh anh 1

Hai kẻ buôn ma túy hào hứng hát theo bài rap, tay cầm tập tiền dày cộp.

 

Trong clip, Shafiq 26 tuổi cầm tập tiền, hít hà và lắc lư đầu theo một bài nhạc rap. Bài hát có nội dung kiếm tiền nhờ buôn ma túy và Shafiq rất tâm đắc khi ngân nga theo từng giai điệu.

Nội dung bài hát có đoạn: “Chúng tao đếm tiền xem đi xa bao lâu. Tao bán ma túy và mua Lambo. 50,60 gram và kể cả 100 gram nâu”.

Nhóm tội phạm này buôn ma túy bằng cách đào hầm và vận chuyển trái phép chất kích thích. Khi bị bắt, Jamal nói rằng mình chỉ là tài xế cho Shafiq. Jamal khẳng định không tham gia vào đường dây ma túy nhưng điện thoại của y đã chứng minh điều ngược lại.

Jamal cuối cùng thú nhận mình rơi vào cảnh túng quẫn do vay nặng lãi. Sau đó, hắn phải buôn bán ma túy để trả khoản nợ quá lớn. Jamal bị cáo buộc cùng đồng phạm buôn bán số ma túy hơn 6 triệu bảng Anh (khoảng 171 tỉ đồng ).

anh: len mang khoe nhieu tien, bi bat, phat tu 200 nam hinh anh 2

Tang vật vụ án.

Trước đó, 2 kẻ cầm đầu là Lee Halpin và Andrew Worrall bị bắt khi mang theo 2,5 kg heroine trị giá 1,5 tỉ đồng hôm 15.1.2015. Chúng vận hành một dây chuyền sản xuất ma túy công nghiệp và đào hầm để vận chuyển.

Theo Dân Việt