Tối 06/04, tập 5 Thần tượng bolero đã kết thúc với kết quả là đội hình hoàn chỉnh của cả 4 đội trước khi đến Vòng đối đầu. Đây là đêm thi cuối cùng của Vòng tinh hoa, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời đậm chất Bolero.

Mở màn chương trình là thí sinh Hồ Phương Liên, xuất hiện trên sân khấu cô thể hiện ca khúc Hoa nở về đêm, chinh phục được huấn luyện viên (HLV) Lệ Quyên và Ngọc Sơn bởi chất giọng ngọt và những câu luyến làm "tan chảy" người nghe.

HLV Lệ Quyên hào hứng nhận xét: “Nghe những câu hát đầu chị chưa bấm vội, đúng một nốt luyến của em là chị bấm". HLV Ngọc Sơn thì hết lời khen ngợi: "Giọng em rất tuyệt vời, âm sắc rất đẹp và điêu luyện. Em có học hành đàng hoàng và thích hát bolero, chương trình đang đi tìm những giọng ca như em, em sẽ tiến xa thật xa".

HLV Đàm Vĩnh Hưng hài hước: "Em đã tìm được loài hoa nở về đêm" và chỉ tay về phía Lệ Quyên. Đặc biệt, trước sự nhiệt tình của "nữ hoàng phòng trà", Phương Liên đã không chọn cô mà chọn về đội Ngọc Sơn trong khi anh là người bấm sau khiến Lệ Quyên "bàng hoàng tê tái".

Theo VTV