Kể về khoảng thời gian trở trở lại Hà Nội sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lệ Quyên tiết lộ, dù đậu đến hai trường đại học nhưng trong lòng không vui vì sợ trở thành gánh nặng của gia đình. Sau đó, nhận được sự động viên của bố, nữ ca sĩ lấy lại động lực và bước tiếp.

Tính đến thời điểm này, cô chỉ tham gia một cuộc thi âm nhạc duy nhất vì không thích sự va chạm và cạnh tranh. Đó cũng là lý do Lệ Quyên không mặn mà với việc "ngồi ghế nóng", dù nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất show truyền hình có tiếng.

Lệ Quyên, tuổi thơ

Nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Tham gia chương trình, Lệ Quyên còn tiết lộ về tháng ngày đứng hát trên sân khấu của các quán sinh viên với nhiều đêm "mưa hòa cùng nước mắt" vì bị mắng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ về bước ngoặt đưa cô vụt sáng thành sao khi mạnh dạn phát hành album, thay vì làm thí sinh của một cuộc thi âm nhạc nổi tiếng trên truyền hình.

Chuyện tình cảm với mối tình sâu sắc nhất và cơ duyên gặp gỡ rồi quyết định gắn bó với người chồng hiện tại cũng được giọng ca gốc Hà thành sẻ chia khi tham gia chương trình.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự tham dự của khách mời Lệ Quyên gồm 2 tập - Từ Thái Nguyên đến Sài Gòn và Duyên nợ phòng trà - sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả lúc 19h, chủ nhật - 5/4 và 12/4 - trên kênh HTV2.

(Theo Zing)