Một lễ hội bạo lực vừa diễn ra ở quận Ciudad Rodrigo, thành phố Salamanca, Tây Ban Nha, thu hút hàng trăm người  tham gia.

Lễ hội có tên “Carnival of the Bull” hay còn được gọi là Lễ hội chạy với bò. Trong đó, hàng chục con bò tót hung dữ sẽ được thả tự do để đuổi theo người tham gia lễ hội trên phố.

Đây là một trong những lễ hội cổ xưa nhất của Tây Ban Nha, được tổ chức ở nhiều thành phố. Bên cạnh bắt bò, lễ hội còn có diễu hành đường phố, biểu diễn âm nhạc, tiệc tùng xuyên đêm trên phố.

Trong đoạn video quay lễ hội, người ta có thể nhìn thấy rõ cảnh hàng loạt đàn ông chạy tán loạn trên con đường có chắn hàng rào. Bò tót đuổi hùng hục theo sau, có vẻ như sẵn sàng gây chiến với bất kì ai.

Bò tót húc bị thương một người tham gia lễ hội

Lễ hội năm nay, ít nhất 9 người đã bị thương sau khi chạy đua với bò tót. Trong đó, có 1 người bị thương nặng do bị bò húc và kéo lê.

Video cho thấy khoảnh khắc người đàn ông bị con bò húc từ đằng sau. Thậm chí, nó còn ném người đàn ông xung quanh phố trước sự chứng kiến của người xem.

Khi con bò kéo người đàn ông bị thương giống như kéo búp bê, một người tham gia lễ hội đã tóm lấy đuôi con bò để dánh lạc hướng nó.

Một người tham gia lễ hội đã tóm lấy đuôi con bò để dánh lạc hướng nó

Những người chạy khác cũng đứng gần đó để ngăn chặn sự hung hãn của con bò.

Người đàn ông 56 tuổi sau đó được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp. Theo The Sun, ông bị tổn thương cơ bắp và bị thủng một cơ quan nội tạng. Tình trạng của ông được mô tả là "rất nguy kịch"

Theo Dân Việt