Lọt vào Top 12 VietNam idol 2014, Ruby Lê - cô sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sở hữu nhan sắc lộng lẫy và một giọng hát khá cảm xúc. Trong tháng 6 vừa qua, MV đầu tiên của Ruby Lê đã ra mắt công chúng với một bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí "Vì em yêu anh".

MV gây chú ý với công chúng bởi câu chuyện được lồng ghép trong MV về mối tình "người đẹp và đại gia". Người đàn ông có tiền và vị thế nâng đỡ người đẹp trong bước khởi đầu sự nghiệp và đến khi cô ta trưởng thành hơn thì chính "đại gia" lại đặt người đẹp đứng trước hai sự lựa chọn "anh và sự nghiệp, em chọn ai".

Video "Vì em yêu anh"

Lý do tại sao bạn đưa câu chuyện của Diễm Hương vào trong sản phẩm âm nhạc của mình?, với câu hỏi này Ruby Lê trải lòng: "Câu chuyện của MV được báo chí nhận xét có hình ảnh của những hoa hậu nổi tiếng với những scandal gia đình nhưng thực tế chỉ là một sự lồng ghép và mô phỏng nhiều câu chuyện thực tế về các người đẹp, ca sĩ gặp nạn gần đây".

Bên cạnh MV đầu tay, Ruby Lê cũng vừa cho ra mắt single mới gồm 3 bản nhạc Pop mới của 3 tác giả trẻ. Điểm chung của cả 3 ca khúc đều có phần tựa bắt đầu bằng đại từ "Em". Ở MV "Em phải quên thôi" Ruby Lê có những khoảnh khắc diễn vô cùng nồng nàn với người bạn thân MC Thái Dũng.


Ánh Ngọc