Marina Skhurina, 37 tuổi điều khiển chiếc xe của mình ra khỏi chiếc sân đầy tuyết khi người hàng xóm bước ra với bát thức ăn cho gia cầm trên tay. Sau một va chạm nhỏ, người phụ nữ già vô tình làm xước chiếc xe mới của Skhurina. Sau khi phát hiện ra vết xước, Skhurina đã điều khiển xe chèn qua lại người phụ nữ già giữa đống tuyết. Vụ việc xảy ra ở thị trấn Aldan, thuộc khu vực Yakutia của Nga.

Sau khi dừng xe, Skhurina bước ra và to tiếng với người phụ nữ già trong khi bà vẫn đang nằm trong tuyết với những đồ đạc vung vãi xung quanh. Không thể di chuyển, người phụ nữ già giật lên mỗi khi chiếc xe đè qua không chỉ một lần. Theo Daily Mail, mọi việc chỉ dừng lại sau khi Skhurina điều khiển chiếc xe lùi đủ xa để nhìn thấy người hàng xóm đang nằm trong đống tuyết. Tuy nhiên, thay vì xuống xe giúp đỡ Skhurina lại tiếp tục mắng chửi và đá tuyết lên mặt người hàng xóm già. Skhurina thừa nhận có tức giận vì chiếc xe mới của mình bị xước nhưng không hề cố ý cán xe qua người hàng xóm.

Khi xe cứu thương đến nơi, bà cụ 67 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ do lớp tuyết dày đã trở thành đệm cho bà. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết họ đang xem xét các cáo buộc chống lại Skhurina vì hành động ghi lại được trong video.

Theo ĐSPL