Sự việc trong clip xảy ra vào tối ngày 1/4. Được biết, tối hôm đó chị G. đi ra ngoài có việc, sau khi về nhà, không rõ vì lý do gì, anh T. - chồng chị đã đánh liên tiếp vào mặt. Chưa thoả mãn cơn tức giận, anh ta còn cầm luôn cả chiếc điều cày bên cạnh đánh vợ không tiếc tay khiến chị G. bầm tím toàn thân, máu chảy nhiều và ngất xỉu ngay tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông trong clip là anh P.V.T, sinh năm 1980 và người phụ nữ là N.T.H.G, sinh năm 1984, cả hai đều đang sinh sống tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Hai người đã kết hôn và có một bé trai, một bé gái.

Đáng nói, sau khi thấy vợ bị ngất, anh T. cũng không có động thái đưa chị đi cấp cứu. Chỉ đến khi chị tỉnh dậy, chị mới tự gọi điện nhờ người nhà đưa đi bệnh viện trong tình trạng mất khá nhiều máu, bị gãy một chiếc răng và phải khâu 7-8 mũi, đồng thời điều trị chấn thương sọ não.

Được biết, từ khi kết hôn chị G. đã quen với những trận đòn từ tính vũ phu của chồng. Không chỉ đánh vợ, người đàn ông này còn thường xuyên đánh đập con cái. “Năm 2005, tôi kết hôn với anh T. và cũng chính từ ngày ấy đến giờ tôi luôn sống trong đau khổ, lo sợ. Anh T. thường xuyên đánh đập hành hạ tôi nhiều lần, để lại nhiều thương tích trên cơ thể. Tôi vẫn rất lo sợ và hốt hoảng khi nghĩ về những trận đòn mà anh T. dành cho tôi.

Lúc tôi mang thai đứa con đầu lòng được 7 tháng, chồng tôi đã đánh đập và nhét đầu tôi vào bồn cầu vệ sinh; Năm 2008, anh Thanh đã đánh và bẻ gãy ngón tay áp út của tôi; Năm 2015 anh đánh tôi gãy xương quai xanh ở bả vai trái và, từ tết đến giờ anh đã đánh tôi gần chục lần. Tuy nhiên vì con nên tôi vẫn nhẫn nhịn.” - Chị G. trả lời phỏng vấn một tờ báo.

Hiện tại, sức khoẻ của chị G. vẫn còn yếu và đang được theo dõi tại bệnh viện. Chị đã làm đơn trình báo gửi lên công an phường Nam Bình.

Theo Saostar