Tờ Daily Mail của Anh vừa đăng tải đoạn video khiến không ít người phải rùng mình kinh hãi. Trong clip, tên khủng bố sử dụng thiết bị quay video gắn trên người và chiến đấu với phe chính phủ. Hắn dùng một khẩu súng máy nã đạn xối xả về phía xa.

Ban đầu, một quả lựu đạn bắn ra từ súng phóng rơi trúng tòa nhà nơi tên khủng bố đang ẩn náu. Một phần bê tông của chiếc cột chống bị vỡ ra, bay tứ phía. Tên này không rút lui hay tìm chỗ nấp mà lại tiến lên tiếp tục nã đạn.

video khung bo is dang xa sung may thi bi trung luu dan hinh anh 1

Khoảnh khắc khủng bố IS bị trúng lựu đạn.

Hành động liều lĩnh này của tên khủng bố đã khiến hắn phải trả giá. Một quả lựu đạn nhằm trúng người và khiến khủng bố IS ngã vật ra sàn. Đoạn video quay lại cảnh tên này bị trúng đạn và ngã gục ra đất. Camera ghi cảnh hắn lộn nhào trước khi không có thêm bất kì cử động nào xung quanh. Tờ Daily Mail cho rằng lúc này, tên khủng bố đã chết.

Hiện nay, khủng bố IS đang mất rất nhiều khu vực đồn trú tại Trung Đông, theo thông báo của lực lượng liên quân do Mỹ dẫu đầu. “IS đang mất nhiều vị trí trọng yếu và không thể kiểm soát ở Iraq và Syria nhiều như trước, đại tá Ryan Dillon nói.

Ông Ryan cho biết hơn 26.000 dặm vuông ở Iraq được giải phóng và 4 triệu người dân đã thoát khỏi vòng kìm kẹp của khủng bố.

Theo Dân Việt