Va chạm giao thông trên đường là chuyện rất đỗi bình thường và ở đâu cũng có. Nhưng mỗi người, mỗi sự việc lại có cách ứng xử giải quyết vấn đề khác nhau. Có người bình tĩnh đàm phán, có người nhẹ nhàng cho qua và có người lại ném chìa khoá đối phương đi... để "trút giận".

Như trong đoạn clip đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng ngày hôm nay, người đàn ông lái xe ô tô đã có một hành vi như vậy. Theo nội dung đoạn clip có thể hiểu rằng, người lái xe ô tô khẳng định người phụ nữ đã đâm phải xe của anh và phải bồi thường.

Còn ở khía cạnh khác, người quay clip liên tiếp lên tiếng bênh vực và khẳng định rằng tài xế ô tô vừa lái xe vừa nghe điện thoại nên mới gây ra tai nạn, chứ không phải người phụ nữ.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, người đàn ông này có phần đuối lý và quyết định "chấm dứt" sự việc bằng cách ném chìa khoá xe về phía công trường đang thi công gần đó. Đoạn clip sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Cũng có nhiều ý kiến bình luận được đưa ra và mũi chỉ trích đa phần nhắm vào người đàn ông khi có cách hành xử "không đẹp" đối với một phụ nữ.

Theo Thời đại