"Mẹ yêu ơi" là một trong những sáng tác đình đám viết về mẹ của nhạc sĩ Quách Been, dưới sự thể hiện của anh và nữ ca sĩ tuổi teen Khởi My. Ra mắt từ năm 2014, nhưng đến nay ca khúc vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm mến mộ của người yêu nhạc. Không những vậy, "Mẹ yêu ơi" còn là ca khúc được các ca sĩ nổi tiếng, giới trẻ lựa chọn cover, thu âm hát biểu diễn vào các dịp lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh đấng sinh thành.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen "xiêu lòng" khi tiếp tục được thưởng thức ca khúc "Mẹ yêu ơi" qua phần thể hiện của một người lính gửi tặng mẹ khi phải sống xa nhà đi nghĩa vụ. Với chất giọng ngọt ngào, trong sáng, biểu cảm nhập tâm chàng trai đến từ Thanh Hóa đã chiếm trọn được tình cảm yêu mến từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến nhận xét giọng ca này hát còn hay hơn cả ca sĩ chính.
 

Sau khi tìm hiểu, chủ nhân của phiên bản cover trên là Ngô Ngọc Cường đến từ Thanh Hóa. Cường từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân Đội và hiện chàng trai trẻ này còn đang thực hiện nghĩa vụ của một người lính đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam.
 


 

Chia sẻ về lý do khi cover ca khúc "Con yêu mẹ" Cường tâm sự, "Vẫn biết là muộn, nhưng mình muốn gửi tặng ca khúc này đến người mẹ thân yêu cùng nửa thế giới của những người mẹ nhân dịp 8/3. Con xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thật nhiều niềm vui đến tất cả những người mẹ, phụ nữ trên thế giới".
 


 

Nói về nỗi lòng của người lính khi phải sống xa nhà, xa quê hương lên đường đi nghĩa vụ Ngọc Cường bộc bạch: "Riêng phần con, những ngày qua vất vả có, buồn và nhớ nhà có nhưng con rất vui vẻ khi có anh em, đồng nghiệp bên cạnh. Xa nhà con tự lập hơn nhiều, sống có trách nhiệm hơn. Con luôn cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Con cảm ơn và yêu thương mẹ rất nhiều vì đã cho con cuộc sống. Và tôi cũng cảm ơn Quân đội nhân dân Việt Nam và người lính - Tình yêu của tôi đã chia sẻ qua bài hát này xin được gửi tặng đến mọi người".
 


 

Ngọc Cường cho biết, ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cường thường xuyên thể hiện tình yêu của mình với âm nhạc trên trang facebook cá nhân: "Phía sau một cô gái", "Chúng ta không thuộc về nhau", "Em làm gì tối nay" ...
 

Cường cho biết, anh khá bất ngờ khi nhận được tình cảm, sự ủng hộ nồng nhiệt mà mọi người dành tặng. Trên trang cá nhân, Ngọc Cường gửi lời cảm ơn tới người mến mộ "Xin cảm ơn tình cảm của tất cả các anh, chị, em đã dành tặng cho Ngọc Cường. Có rất nhiều tình cảm dành cho Ngọc Cường mà mình chưa thể trả lời hết. Cường sẽ cố gắng hoàn thành tốt nghĩa vụ và nhiệm vụ được giao để không phụ lòng mọi người".

 


Một số hình ảnh khác về Ngọc Cường.

 

Vietnamnet