Một người đàn ông Argentina vừa bị bắt gặp khỏa thân chạy khắp đường phố sau khi chồng của người tình phát hiện anh ta trốn dưới gầm giường.

Người đàn ông bối rối dùng tay che “của quý” của mình trong video. Anh ta sử dụng tay còn lại để vẫy xe khi đang run rẩy giữa thời tiết lạnh.

Tuy nhiên những người lái xe có vẻ như không hề thông cảm với tình trạng của người đàn ông. Họ thậm chí còn quay lại video hài hước này chứ không cho anh ta đi nhờ.

Chắc chắn anh có lý do riêng của mình khi không kịp mặc quần áo. Nhân chứng cho biết chồng của người tình đã đuổi anh ta ra khỏi nhà bằng một con dao. Sau đó, ông chồng tức giận đập nát xe ô tô của người đàn ông khỏa thân.

Sự việc xảy ra vào 10 giờ sáng thứ 7 tuần trước ở thành phố Bariloche, phía nam Argentina, nơi nhiệt độ buổi sáng chỉ khoảng 6 độ C.

Một tài xế xe tải đã dừng lại để đón người đàn ông khỏa thân, người dân cho biết.

 khoa than chay nhong tron chong nguoi tinh cam dao duoi hinh anh 2

Ông chồng cầm dao xua đuổi tình nhân của vợ

Một người dân địa phương nói đùa: "Có phải người đàn ông này vừa đi giày, vừa làm chuyện ấy không? Đàn ông kiểu gì vậy?"

Laura Puliti nói thêm: "Người nên khỏa thân chạy lông nhông thế này phải là cô vợ, chứ không phải người đàn ông tội nghiệp này."

Theo DV