Các cặp đôi luôn chuẩn bị rất nhiều ý tưởng cho đám cưới của mình, bởi đây đích thực là một sự kiện trọng đại mà! Không chỉ là ảnh cưới, rồi không gian trang hoàng cho tiệc cưới, có không ít cặp đôi còn khiến khách mời bất ngờ vì những màn "quẩy" siêu nhiệt khi chính cô dâu - chú rể trở thành vũ công.

Mới đây, cư dân mạng Việt đang rất hào hứng trước clip ghi lại trong đám cưới của một cặp đôi đến từ nước ngoài. Trên nền những bản top hit, cặp đôi này đã biến tiệc cưới của mình thành... sàn diễn với 250 khách mời có mặt tại đó và quẩy cực nhiệt tình!

Và clip ghi lại khung cảnh hết sức sôi động và náo nhiệt thành không khác gì một MV ca nhạc, hay ho hơn nữa là nó đã được ghi hình chỉ với một cú máy duy nhất!
 


 

Quả nhiên, khi cô dâu - chú rể đã là "dân quẩy" đích thực thì đám cưới cũng phải "chất chơi" và ấn tượng nhường này. Theo như thông tin thì cặp đôi trong clip là Robert Ly và Teresa Chan.

Vì muốn biến đám cưới thành MV ca nhạc độc nhất vô nhị, cả hai đã khiến khách mời thực sự sửng sốt khi kết thúc tiệc cưới bằng việc dàn dựng một màn "quẩy" cực đã. 
 

 


 

Thực ra thì ý tưởng nhảy, khiêu vũ, hay hát hò của chính cô dâu - chú rể trong đám cưới không quá mới mẻ. Tuy nhiên khi xem clip này, dân tình đã phải xuýt xoa và thực sự bị lôi cuốn. Mỗi người sẽ có cách để có một đám cưới ý nghĩa cho riêng mình, và đó chính là cách Robert Ly và Teresa Chan đã làm. Bạn thấy sao?


Theo Trí thức trẻ