Tối qua (5.3), đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã chính thức diễn ra với 5 phần dự thi đến từ các thí sinh của đội Khánh Thi, Chí Anh. Ngoài ra, 2 huấn luyện viên chính trên ghế nóng còn có sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời Minh Hằng và biên đạo John Huy Trần.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh, màn đối đáp thẳng thắn giữa cặp đôi Khánh Thi – Chí Anh cũng đã khiến nhiều người bất ngờ và trở thành điểm nhấn đáng chú ý tối qua.

Sau phần mở màn của Vũ Ngọc Anh đến từ đội Khánh Thi, Chí Anh mở lời hỏi tình cũ, liệu cô có giận anh không nếu anh thẳng thắn nhận xét về thí sinh trong đội cô.

Ngay sau câu hỏi này, Khánh Thi bật cười đáp lại: “Anh muốn hỏi em giận trong giới hạn cuộc thi, hay giận vì điều gì khác?”.

Sau đó, nữ giám khảo khiến người xem bất ngờ, ngay cả Chí Anh cũng "bị đơ" trên ghế nóng khi cô khóc nức nở và úp mở về chuyện chia tay trước đây: “Nếu mà giận anh thì em đã giận lâu rồi.”

Bà mẹ một con nghẹn ngào: “Sau 7 năm, chữ giận không còn nữa, thay vào đó, chữ cảm ơn đã hiện lên nhiều hơn.

Em phải cảm ơn anh vì nếu không có anh, sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport đã không có vị trí đáng chú ý trên các gameshow truyền hình như thế này. Nếu anh muốn biết em có còn giận anh không thì hãy nghe bài ‘Cố lên cô gái nhỏ’ của em”.

Vừa nghe câu nói này, Chí Anh bật cười và trêu Khánh Thi rằng cô PR bài hát mới quá khéo.

Sau khi lấy lại tinh thần, nữ kiện tướng dancesport hỏi ngược lại Chí Anh, liệu anh có giận cô không nếu cô đưa ra lời nhận xét không tốt về các thí sinh của anh. Nam giám khảo khéo léo dùng câu hát: “Giận thì giận, mà thương càng thương” để đáp lại.

Người tình 10 năm của Khánh Thi cũng khẳng định với các thí sinh, dù anh và Khánh Thi có giận nhau ngoài đời hay không, cũng không bao giờ "giận cá chém thớt" tại Bước nhảy hoàn vũ.

Theo VTV