Sáng nay 11/3, Khắc Việt và bạn gái DJ Thanh Thảo đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng của cô dâu ở Khâm Thiên, Hà Nội. Bạn bè cùng quan viên hai họ đã vô cùng phấn khởi trong ngày vui của đôi trẻ.

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-1

 
Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-2

 

Được biết hôm nay là ngày tổ chức đám hỏi nhưng vì lịch diễn đã được book cách đây từ lâu, vào hôm qua 10/3, Khắc Việt vẫn miệt mài chạy show trên tận Bắc Kạn. 

Vào tháng 7/2017 vừa qua, Khắc Việt khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thanh Thảo hay còn gọi là Thảo Bebe. Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 10/2017, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn với hoa và nến tại một nhà hàng sang trọng khu vực Hồ Tây.

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-3

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-4Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-5
Cô dâu Thanh Thảo trong đám hỏi. Ảnh: Zing News

Theo tiết lộ của Khắc Việt, trước đây, anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Yêu lại từ đầu nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng nữ DJ không thích rượu bia và là người sống tình cảm.

 

Theo kế hoạch, cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối tháng 3 này (ngày 23 và 24/3) ở Yên Bái và tiệc cưới được tổ chức vào 1/4 tại Hà Nội.

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-6
Dàn bên tráp cho ca sĩ Khắc Việt toàn "trai đẹp" bao gồm ca sĩ Hà Anh, vlogger Huy Cung, Quốc Thiên...

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-7Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-8Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-9

Khắc Việt và vị hôn thê DJ nóng bỏng tổ chức đám hỏi-10
Nhạc sĩ Khắc Hưng bên anh trai và chị dâu Thanh Thảo

 

VietNamNet