Theo trang báo điện tử DailyMail, ông Nam Seok Byun có nghệ danh Rocky đã đăng tải 1 loạt các video lên Instagram cá nhân để thể hiện cho mọi người thấy khả năng thiên phú của mình.

Theo đó, nghệ nhân 55 tuổi có thể sắp xếp và điều chỉnh mọi vật khiến chúng thăng bằng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong chốc lát.

Clip thể hiện khả năng sắp xếp mọi vật thăng bằng một cách tài tình của nghệ nhân người Hàn Quốc.

Nghệ nhân người Hàn Quốc này nổi tiếng với khả năng giữ cho mọi vật ở trong trạng thái cân bằng bất kể chúng có kích thước, hình dạng và khối lượng ra sao.

Ông được biết đến với mỹ danh "bậc thầy về nghệ thuật sắp đặt và thăng bằng", khiến cả thế giới phải trầm trồ, ngả mũ thán phục trước những màn biểu diễn "thần thánh" trong nhiều năm qua.

Chỉ trong chớp mắt, Seok Byun đã biến những điều tưởng như không thể thành 1 việc dễ như trở bàn tay.

 

Chiếc ghế đứng bằng 1 chân thăng bằng trên một phiến đá nhỏ, bên dưới là một cái thuổng và cuối cùng là một viên gạch. Chỉ trong vòng vài nốt nhạc, mọi vật được sắp đặt 1 cách hết sức hoàn hảo.

Khả năng sắp đặt mọi vật thăng bằng tài tình của nghệ nhân người Hàn Quốc - Ảnh 3.

Trong màn biểu diễn khác ngoài bờ biển, Nam Seok Buyn để chiếc bình thủy tinh lớn cân bằng trên một cái lọ nhỏ, rồi đến miệng cốc tròn và tầng cuối cùng là một khối thủy tinh.

Nam Seok Buyn đã dành 11 năm để nghiên cứu vật lý, học cách xác định trọng tâm của vật và luyện tập môn nghệ thuật này để có thể thuần thục như hiện tại.

Ngoài những màn trình diễn đời thường, Rocky Byun còn tham gia nhiều sự kiện trên khắp thế giới và từng lên sóng kênh truyền hình FOX News.

Từ trứng, điên thoại, ấm trà, máy tính xách tay thậm chí là xe máy cồng kềnh hay người ngồi trên ghế… không thể làm khó "bậc thầy về nghệ thuật sắp đặt và thăng bằng" này.

 

Theo Trí Thức Trẻ