Sự việc xảy ra tại sân ga tại thị trấn Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), khi một hành khách nam sau phút nhận ra mình lên nhầm tàu đã vội vã đi xuống trở lại sân ga khi chỉ còn ít giây nữa đoàn tàu sẽ khởi hành.

 

Hành khách nam bị mắc kẹt ngón tay ở cửa tàu và phải chạy theo khi đoàn tàu rời ga
Hành khách nam bị mắc kẹt ngón tay ở cửa tàu và phải chạy theo khi đoàn tàu rời ga

Khi cánh cửa của đoàn tàu tự động đóng lại đã vô tình kẹp luôn một ngón tay của người này khiến anh bị mắc kẹt ở bên dưới sân ga. Đoàn tàu sau đó đã chuyển bánh khởi hành khi người này vẫn chưa thể thoát ra được. Anh phải chạy bộ theo đoàn tàu suốt dọc sân ga.

Nhiều hành khách khác trên sân ga khi phát hiện ra vụ việc đã la hét và tìm cách để dừng đoàn tàu lại nhưng không thành. Đoàn tàu vẫn tiếp tục tăng tốc kéo theo người đàn ông đang bị mắc kẹt bên ngoài. Thậm chí nhiều người đã chạy theo để giúp người đàn ông này rút tay ra nhưng vẫn không được.

May mắn là người đàn ông này sau đó kịp rút ngón tay của mình ra trước khi đoàn tàu chạy hết sân ga nên không bị chấn thương nào nghiêm trọng, nếu không rất có thể một tai nạn chết người đáng tiếc đã xảy ra.

Các nhân chứng có mặt trên sân ga cho biết họ đã có một phen hoảng sợ khi sự việc xảy ra nhưng không thể tìm được ai có trách nhiệm có thể dừng đoàn tàu. May mắn người đàn ông trong vụ việc có khả năng chạy khá nhanh và không sự cố nào nghiêm trọng xảy ra.

Theo Dân Trí