Vào ngày 6/12, một người phụ nữ trên đường đi làm khi qua một bãi đất trống thuộc phường Phú Tân, Tp. Thủ Dầu Một thì bị 1 đối tượng nam thanh niên đi sau lưng khống chế cưỡng hiếp và cướp tài sản gồm 1 điện thoại nokia và 600 ngàn đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an Tp. Thủ Dầu Một đã triển khai lực lượng truy bắt nhanh được đối tượng Thành ngay gần hiện trường xảy ra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thành khai nhận, bản thân không có việc làm nên điều khiển xe máy đến các tuyến đường vắng trên địa bàn phường Phú Tân để cướp tài sản. Chỉ trong thời gian ngắn, đối tượng đã liên tiếp gây ra 6 vụ cưỡng hiếp, cướp tài sản và cướp giật tài sản đối với những người phụ nữ đi 1 mình.

Mở rộng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện đối tượng Thành chính là thủ phạm đã gây ra 3 vụ cướp tài sản, 2 vụ cướp giật tài sản cũng trên địa bàn phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một.

Trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một khuyến cáo: Địa bàn phường Phú Tân rất rộng, dân cư lại thưa thớt, các khu công ty xí nghiệp và nhà dân có khoảng cách xa. Hiện nay lực lượng đã phối hợp với phường Phú Tân thông báo cho người dân, đồng thời khuyến cáo những người công nhân khi đi làm thì nên đi thành tốp đông, không nên đi một mình, dẫn đến việc kẻ gian lợi dụng để thực hiện hành vi tấn công và chiếm đoạt tài sản.

 

Theo ANTV