Xinh xắn và cực dễ thương chính là những ấn tượng của người ta về Kaity Nguyễn - cô nàng từng nổi lên với loạt clip hát nhép vô cùng đáng yêu. Rồi từ đó đến nay, trong bất cứ bài viết điểm danh hot girl thế hệ mới nào, cô nàng cũng đều góp mặt với rất nhiều lời khen.

Vừa mới đây sau vai diễn đầu tay trong "Em chưa 18", Kaity Nguyễn thực sự khiến người ta bất ngờ vì khả năng diễn xuất của mình. Ấn tượng về cô bạn 17 tuổi xinh xắn với đôi mắt to, từng nổi tiếng vì... hát nhép chưa bao giờ tốt hơn bây giờ nữa. Vậy nên cũng chẳng có lý do gì để không gặp Kaity và tìm hiểu về những thay đổi trong cuộc sống trong suốt thời gian vừa qua, về cả tin đồn tình cảm với Will cùng những dự định, hướng đi mới của cô nàng.

Kaity ngoài đời thực sự rất xinh và có thể khiến bất cứ ai gặp cũng phải thích mình. Cùng trò chuyện với cô bạn này nhé!
 

Kaity Nguyễn: Từ cô hot girl hát nhép đến nữ chính gây sốt trong Em chưa 18 - Ảnh 1.
 

Chào Kaity! Vai diễn đầu tay của bạn trong "Em chưa 18" hiện đang gây chú ý và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Cảm xúc của Kaity như thế nào?

Kaity đang rất xúc động vì không ngờ phim được mọi người đón nhận và yêu mến, cảm giác thật khó tả, cảm thấy lâng lâng vì hạnh phúc.

Còn nhớ cách đây 1 năm, Kaity nổi tiếng với những clip hát nhép rất đáng yêu của mình, thậm chí còn được gọi là "hot girl hát nhép". Việc nổi tiếng đó mang tới những gì cho Kaity trong suốt thời gian qua? Trong số đó có điều gì phiền phức không?

Chưa bao giờ Kaity nghĩ mình là hotgirl hết. Tuy nhiên việc nổi tiếng này mang đến cho Kaity rất nhiều niềm vui, cụ thể là được nhiều người biết tới, nhất là các bạn trẻ (Kaity chưa quen với việc ra đường có nhiều bạn nhận ra, chụp hình vì thực sự Kaity mắc cỡ). Và điều lớn nhất mang lại cho Kaity từ việc đó chính là vai diễn Linh Đan trong phim "Em chưa 18", đó có thể coi là bước ngoặt cho sự nghiệp của Kaity.





 

Kaity Nguyễn: Từ cô hot girl hát nhép đến nữ chính gây sốt trong Em chưa 18 - Ảnh 4.
Kaity trong tạo hình Linh Đan của "Em chưa 18".
 

Vậy bây giờ và thời điểm đó, đâu là sự thay đổi lớn nhất của Kaity?

Về cuộc sống, Kaity cảm thấy không có gì thay đổi, vẫn tiếp tục với công việc bình thường mỗi ngày, tiếp tục hoàn thành việc học của mình. Về công việc, sau phim này Kaity được nhiều người biết đến hơn và nhìn thấy được khả năng của Kaity nên nhận được nhiều lời mời tham gia vào vài dự án phim mới. Về gia đình, cả nhà đều rất vui vì những gì Kaity làm được, trước đây trong suy nghĩ của gia đình Kaity vẫn còn nhỏ, chỉ biết ăn học và đi chơi với bạn bè thôi.

Kaity sẽ nói gì về tin đồn hẹn hò với Will? Mối quan hệ giữa 2 bạn là gì?

Giữa tụi mình có mối quan hệ gọi là thân thiết do 2 anh em hạp tính nhau sau khi tham gia dự án phim. Tụi mình cũng thường đi chơi chung với nhau cùng vài người bạn thân thiết.

Kaity biết Will trong hoàn cảnh nào? Với Kaity thì Will là một anh chàng như thế nào?

Như đã nói Kaity gặp Will 365 lần đầu khi tham gia casting phim, và sau đó thì 2 anh em mới thân với nhau. Với Kaity, Will là một anh chàng vui tính, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác.
 

Kaity Nguyễn: Từ cô hot girl hát nhép đến nữ chính gây sốt trong Em chưa 18 - Ảnh 5.
 

Có lẽ Kaity cũng biết vụ ồn ào vừa rồi của Will khi nhắc tới Quỳnh Anh Shyn trong 1 bài phỏng vấn chứ? (Will: Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm). Bạn nghĩ gì về điều này? Lúc đó Will có tâm sự gì với bạn không?

Kaity xin phép không đưa ý kiến của mình vào việc này.
 

Kaity Nguyễn: Từ cô hot girl hát nhép đến nữ chính gây sốt trong Em chưa 18 - Ảnh 6.
 

Nhiều người cho rằng tin đồn giữa bạn và Will chỉ là một chiêu PR cho phim, Kaity nghĩ sao?

Do Kaity và Will là 1 cặp trên phim nên hay xuất hiện cùng nhau trong các cuộc phỏng vấn, tuy nhiên chưa bao giờ Will và Kaity sử dụng việc này để PR cho phim hết.

Hiện tại thì Kaity có tiêu chuẩn cho bạn trai của mình không?

Tiêu chuẩn của Kaity đơn giản lắm, đó là một người yêu mình thật sự và chung thủy với Kaity. Kaity không thích sự lừa dối.
 

Kaity Nguyễn: Từ cô hot girl hát nhép đến nữ chính gây sốt trong Em chưa 18 - Ảnh 7.
 

Là hot girl và diễn viên - Kaity thích cái gì hơn?

Mong mọi người nhìn thấy khả năng và sự cố gắng của Kaity để nhìn nhận Kaity như một diễn viên. Diễn viên Kaity Nguyễn.

Dự định sắp tới của Kaity là gì? Chia sẻ cho mọi người cũng biết nhé!

Hiện tại Kaity đang có một số lời mời tham gia các dư án phim mới. Hy vọng sẽ gặp lại mọi người trong thời gian săp tới với vai trò diễn viên trong các phim này nhé.

Cảm ơn Kaity!

 

Theo Trí thức trẻ