Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, JVevermind bất ngờ trở lại với vlog thứ 60 có tên Các giai đoạn của một cuộc chia tay. Lập tức, cộng đồng mạng nghĩ ngay đến tin đồn anh và hot girl Mie "đường ai nấy đi" tháng 8 vừa qua.

Tin đồn bắt đầu xuất hiện khi cả hai không còn đăng ảnh chung hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Mặc cho mọi người đồn đoán, hai nhân vật trong cuộc vẫn quyết định im lặng.

Vlog mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 715.000 lượt xem và 62.000 lượt like (thích). Trong đó, JVevermind tâm sự với mọi người về những giai đoạn mà ai cũng phải trải qua sau khi chia tay như: đau khổ, nghĩ bậy, níu kéo, thay thế, chấp nhận và phục hồi.

Mở đầu vlog, JVevermind chia sẻ: "Mình làm video này vì đơn giản vừa trải qua tất cả các giai đoạn của một cuộc chia tay". Vlog cũng là cách để anh tự an ủi bản thân vượt qua khoảng thời gian khó khăn sau đổ vỡ.

JVevermind cho biết thêm: "Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để những ai trải qua những điều tương tự sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau nhanh hơn".

Sau vlog này, JVevermind bật mí, sẽ tung ra nhiều sản phẩm hơn để bù đắp cho khoảng thời gian im ắng vừa qua. Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình trong bộ phim Siêu trộm đóng cùng Huyme sẽ ra mắt trong thời gian tới.

JVevermind tên thật Trần Đức Việt, sinh năm 1992, đang học ngành Truyền thông đa phương tiện tại ĐH Cameron (Mỹ). Bắt đầu làm vlog từ tháng 11/2011, đến nay, JVevermind được xem là vlogger hàng đầu Việt Nam với kênh Youtube hơn 1,5 triệu người theo dõi cùng 115 triệu lượt xem.

Theo Zing