Trong tập 2 của chương trình Cặp đôi vàng được phát sóng tối 26/12, 8 cặp nghệ sĩ mang đến một đêm nhạc bolero nhiều cảm xúc. Mở đầu đêm thi, Minh Luân và Jang Mi thể hiện bản song ca Nối lại tình xưa.

 Ngoài sự hòa quyện giữa hai chất giọng ngọt ngào của “thánh nữ bolero” cùng chất trầm ấm của Minh Luân, cả hai còn chiếm nhiều cảm tình của khán giả với ngoại hình đẹp đôi. Tuy nhiên, giám khảo khách mời Quang Lê vẫn chưa hài lòng về thể hiện của cả hai.

Jang Mi va Minh Luan bi trach vi qua dam duoi tren san khau hinh anh 1

Jang Mi và Minh Luân bị nhắc nhở chỉ mãi ngắm nhìn nhau mà không giao lưu với khán giả.

Cụ thể, nam ca sĩ đã nhắc nhở hai thí sinh cần diễn xuất với ống kính. Anh nói: “Từ đầu bài đến cuối bài, hai đứa cứ say đắm nhìn nhau, không hề nhìn khán giả chút nào”.

Đồng quan điểm với ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Minh Vy vẫn nói đỡ cho hai thí sinh: “Hai người nhìn nhau như có một điểm tựa chung, hát sẽ hay hơn”. Tuy nhiên, giọng ca Đập vỡ cây đàn vẫn nhấn mạnh lần nữa “Khán giả đang chờ nhìn mặt hai bạn, mà cứ lo nhìn nhau, không cho người ta nhìn mặt".

>
Jang Mi va Minh Luan bi trach vi qua dam duoi tren san khau hinh anh 2

Dù vậy, cả hai nhận lời khen về sự tương xứng từ giọng hát đến ngoại hình.

Với giám khảo Cẩm Ly, sự tương xứng từ ngoại hình đến giọng hát giúp Minh Luân và Jang Mi nhận được lời khen: “Duyên dáng, hát tốt và hai đứa rất đẹp đôi”.

Theo Zing