Tờ CNN vừa đưa tin Kristen đã hạ sinh bộ ba giống nhau như lột vào ngày 6/10 vừa qua, tại trung tâm y tế Greater Baltimore ở thành phố Baltimore, tiểu bang  Maryland, Hoa Kỳ. Dù được sinh mổ non ở tuần thứ 34, các con của cô vẫn trong tình trạng khỏe mạnh. Thomas Trip ra đời đầu tiên với cân nặng 1,9 kg, theo sau là bé Finnegan "Finn" James ( 1,5 kg), em út là Oliver "Ollie" Dean ( 1,7 kg).

Đôi vợ chồng Kristen và Tom Hewitt đã thụ thai những đứa trẻ đặc biệt mà không hề dùng đến thuốc tác động hay thụ tinh nhân tạo. Khi lần đầu siêu âm phát hiện ra mình sắp chào đón đến 3 đứa trẻ, cặp đôi người Baltimore rất ngạc nhiên và phấn khích.

Ca sinh ba này cực kỳ hiếm bởi các phôi thai được hình thành từ một trứng rồi tự tách làm ba. Ông Victor A. Khouzami, chủ nhiệm Khoa sản kiêm giám đốc Dịch vụ chăm sóc phụ nữ và trẻ sơ sinh thuộc trung tâm Greater Baltimore, cho hay: “Tỉ lệ trẻ sinh đôi cùng trứng (10%) thấp hơn nhiều so với sinh đôi khác trứng (90%), tỉ lệ trẻ sinh ba cùng trứng thì còn hy hữu hơn rất nhiều”.

Cô Kristen, 35 tuổi và anh Tom Hewitt, 33 tuổi hẹn hò từ năm 2001 khi đang cùng học tại đại học Bang Ohio. Họ sẽ kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào tháng 12 sắp tới. Sau hơn 2 năm cố gắng có con, cuối cùng đến giữa tháng Ba năm nay Kristen cũng mang thai.

Kristen chia sẻ một lúc sinh đến 3 đứa trẻ vừa là một phước lành vừa là một thử thách cho vợ chồng cô, việc trước mắt họ cần làm ngay là tìm một nơi ở mới bởi căn nhà hiện tại không phù hợp để nuôi đến 3 đứa trẻ.

Theo Dantri