Theo truyền thông Trung Quốc, cô gái 28 tuổi có thể đã bị đánh đập bởi vợ của người tình ở thành phố An Khâu, phía đông tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Người đi đường thấy cô bị thương nằm ở bên đường đã gọi điện báo cho cảnh sát.

đánh ghen, hotgirl, bạo lực
Hình ảnh cô gái bị đánh đập tàn tạ ném xuống bên đường. Ảnh: Weibo.

Apple Daily thông tin, cô gái được phát hiện trong tình trạng bị thương bầm tím mặt mũi nghiêm trọng tại dải phân cách trên đường Thương Trường giao với Kiến An ở thành phố An Khâu. Những hình ảnh đầu tiên về cô gái này sau đó được một người dùng chia sẻ trên mạng Weibo, Trung Quốc.

Cô gái mặt mũi sưng húp, nhiều vết thương bầm tím và rỉ máu đang ngồi trên thảm cỏ dải phân cách đường cố gắng gọi điện cho người thân. Những người dân đã gọi xe cứu thương để đưa cô tới bệnh viện. Được biết, cô gái bị đánh từ trước rồi có một nhóm người chở tới bỏ lại cô ở bên đường.

Cư dân mạng sau đó đã tìm ra hình ảnh của một hotgirl xinh đẹp trong một bức ảnh cô đang trang điểm tại một cửa hàng nghi ngờ chính là cô gái bị đánh.

đánh ghen, hotgirl, bạo lực
Hình ảnh cô gái được cho là hotgirl bị đánh bầm dập do một người dùng đưa lên Weibo sau đó. Ảnh: Zui Huo Huo Ge/ Weibo

Những vết thương khủng khiếp đã khiến gương mặt của cô gái trẻ bị biến dạng hoàn toàn, khó có thể tưởng tượng được cô trong diện mạo xinh đẹp ở bức ảnh trước đó.

Cùng ngày, một đoạn clip về vụ việc được tải lên tài khoản 'Zui Huo Huo Ge' ghi lại hình ảnh cô gái ngồi trên bãi cỏ dải phân cách với những vết thương nghiêm trọng. Clip này sau đó cũng xuất hiện tại tài khoản Qi Di Times trên Weibo.

Sự việc vẫn chưa được làm rõ, song nhiều người tin rằng cô gái đã bị trận đòn ghen. Những hình ảnh đau lòng này khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì cách hành xử bạo lực. Một độc giả bình luận trên Apple Daily, cô gái có thể đã phạm sai lầm nhưng hành động bạo lực như vậy là không thể chấp nhận được.

Được biết, cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ việc.

H.N (theo DailyMail)