Hoàng Long là gương mặt quá quen thuộc với đông đảo khán giả tuổi teen thông qua các clip hát nhép, chơi nhạc và các vai diễn trên sóng truyền hình. Chàng trai sinh năm 2003 hiện đang là học sinh của trường THCS Ngô Gia Tự (Hà Nội).

Từng tham gia một số bộ phim như Hai trái tim vàng, Gia đình là số 1...chàng trai cho biết vai diễn mà cậu được hóa thân đó là con trai của một gia đình có thế hệ ông bà bố mẹ con cái. Đó cũng là một cái duyên để Long bước chân vào nghệ thuật.

Nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt, chính vì thế độ hot của chàng trai này được ví có thể so sánh ngang với tên tuổi của những ngôi sao nhí nổi tiếng khác. Nếu thường xuyên quan tâm đến Long, thật không khó để nhận ra trên trang facebook cá nhân của Hoàng Long có đến hơn 200 ngàn lượt người theo dõi và số lượng đó mỗi ngày một tăng.

Chàng trai 13 tuổi gây sốt mạng bởi ngoại hình điển trai.

Với chàng trai 10X được hóa thân vào các vai diễn đã để lại cho cậu những cảm xúc khó phai, Hoàng Long nói: “Có những ngày mình phải quay từ sáng sớm đến tối mới được về. Hoặc có vai diễn phải biểu cảm chân thật, vì còn nhỏ nên mình rất bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mình được các cô chú, anh chị trong đoàn đã cùng chia sẻ, hướng dẫn mình đã vượt qua được. Mình nghĩ đó là khoảng thời gian mình được làm quen và trải nghiệm rất nhiều”.

Bẵng đi một thời gian, khán giả yêu thích Long không còn thấy cậu xuất hiện trên sóng truyền hình. Long bật mí thời gian gần đây vì lịch học dày đặc, cậu đã phải tạm thời gác lại nghệ thuật sang một bên.

Với Long, được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội cũng đã để lại cho cậu nhiều kỷ niệm, thêm yêu mảnh đất ngàn năm văn hiến.

“Ở Hà Nội nơi mình yêu thích nhất chính là hồ Gươm. Bởi khi còn nhỏ được bố mẹ đưa lên hồ mình rất thích và cảm thấy rất tự hào”, chàng trai 10X cho biết thêm.

Không chỉ đam mê nghệ thuật, thành tích học tập của chàng trai này củng rất đáng nể. Trong suốt 8 năm học qua, Long đều đạt được danh hiệu học sinh khá giỏi. Đặc biệt, lớp 7 chàng trai có tham gia thi đấu võ taekwondo và đạt được giải đồng cấp thành phố.

Hoàng Long từng đạt được giải đồng taekwondo cấp thành phố.

Chia sẻ thêm với PV, Hoàng Long cho biết thời gian rảnh Long thường dành vào việc học nhạc và chơi DJ bởi đó là niềm yêu thích của cậu.

Không xuất hiện trên sóng truyền hình, thế nhưng chàng trai sinh năm 2003 này lại luôn biết cách thu hút mọi người chú ý đến mình. Hoàng Long đã thực hiện hát nhép các ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Sau tất cả, yêu không đòi quà...Những ca khúc đó đều được chàng trai tự bật nhạc và tự quay hình lại.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được nhiều bình luận khen chàng trai hát nhép chuẩn, dễ thương của người dùng mạng.

Hoàng Long bật mí thêm, sau khi học xong cậu vẫn ấp ủ dự định tham gia nghệ thuật. Để đạt được những thành công nhất định đó, chàng nam sinh 13 tuổi này cho rằng cậu vẫn cần phải học hỏi nhiều thêm nữa.

Theo Người đưa tin