Jannine Weigel (17 tuổi, "bông hồng lai" Đức - Thái) là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cách đây 3 năm, cô từng "đốn tim" dân mạng với bản cover Bèo dạt mây trôi. Vẻ ngoài đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Jannine nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và yêu mến. Không chỉ tại Thái Lan, cô còn sở hữu một lượng lớn người hâm mộ từ Việt Nam và các nước châu Á.

Mới đây, Jannine Weigel khiến fan Việt một lần nữa "đứng ngồi không yên" khi tung ra đoạn video diện áo dài Việt Nam. Vẻ duyên dáng của cô khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi.

Trên nền nhạc Still your girl do chính cô thể hiện, hot girl thướt tha bên tà áo dài truyền thống, tay nghiêng nghiêng nón lá, tạo dáng giữa cánh đồng lúa xanh mướt. So với hình ảnh cách đây 3 năm, hot girl Bèo dạt mây trôi ngày một trưởng thành và xinh đẹp hơn.

Với niềm đam mê ca hát, Jannine thường xuyên cho ra đời nhiều bản cover và được công chúng đón nhận. Bằng giọng hát đầy cảm xúc, bản cover See You Again của cô đã nhận được sự yêu mến ở nhiều nơi và thu hút hơn 5 triệu lượt xem trong chưa đầy một tháng. Jannine Weigel vinh dự là người đầu tiên trên YouTube Thái nhận được nút Play mạ vàng. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 2 triệu người theo dõi.

Bên cạnh đó, "bông hồng lai" còn là người mẫu ảnh. Được đào tạo trong lĩnh vực người mẫu từ năm 2010, hiện cô là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến. Thiếu nữ 17 tuổi cũng tham gia không ít quảng cáo và là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng dành cho giới trẻ.

Mới 17 tuổi, song hot girl đã sở hữu một gia tài phim đáng kể. Cô góp mặt trong các series phim ngắn học đường cũng như dự án phim điện ảnh. Ở vai trò diễn viên, Jannine thường chọn những vai vui tươi, nhí nhảnh như tính cách của mình ngoài đời.

Năm 2016, cô giành giải Nhạc phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Thái Lan cho ca khúc trong bộ phim Senior. Vừa qua, hot girl cũng gây chú ý khi tham gia series phim đình đám Hoàng tử trong mơ tại xứ sở chùa vàng.

Khác với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài, ngoài đời hot girl 17 tuổi là người có tính cách năng


Với đôi mắt sâu cuốn hút, nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng không tỳ vết, thiếu nữ được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Sở hữu hơn 990.000 theo dõi trên Instagram và gần 3 triệu người yêu mến tại Facebook, hiện cô gái đa năng là một trong những hot girl đình đám nhất mạng xã hội Thái Lan. Với niềm đam mê và năng khiếu về nghệ thuật, cô được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

Theo Zing