Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 1
Stephanie Claire Smith là người mẫu và huấn luyện viên thể hình nổi tiếng đến từ Australia. Nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, làn da nâu bóng khỏe cùng thân hình bốc lửa, Steph hiện được nhiều tạp chí danh tiếng mời làm gương mặt trang bìa.
 
Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 2
Trên Instagram hút một triệu fan, Stephanie thường xuyên đăng tải những bức hình diện bikini khoe thân hình nóng bỏng và nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.
 
Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 3
Chia sẻ bí quyết để có thể hình đẹp, 9X khuyên các bạn trẻ không bao giờ được nhịn ăn, bỏ bữa hay so sánh mình với người khác. "So sánh thân hình mình với những cô gái khác chỉ khiến bạn ám ảnh, tự ti hơn thôi. Hãy tự tin là chính mình", Stephanie nói.

Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 4
“Chúng ta cần nạp đủ năng lượng cho cơ thể, vì vậy, bạn không nên bỏ bữa. Bạn nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng giữa protein, trái cây, rau, chất béo và các loại hạt”, người mẫu Australia chia sẻ trên Facebook.
 
Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 5
Nữ huấn luyện viên thể hình cho hay những đồ ăn cô thường dùng trong bữa sáng là sinh tố, cháo, trái cây, sữa chua hay các loại hạt. Bữa trưa lý thưởng của Stephanie là bánh mỳ nướng, salad kèm trứng luộc.
 
Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 6
Người đẹp 22 tuổi tiết lộ thực đơn bữa tối của mình thường có mỳ ống, salad, gà xào rau kèm gạo nâu hay món gà nướng với rau. Cô còn bật mí thói quen ăn một miếng chocolate đen và uống trà bạc hà trước khi đi ngủ.
 
Hot girl 9X hut mot trieu fan nho than hinh boc lua hinh anh 7
Ngoài chế độ dinh dưỡng, Stephanie khuyên mọi người nên chăm chỉ tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. "Mỗi khi muốn bỏ cuộc, bạn nên tự động viên mình rằng vóc dáng đẹp là thành quả chỉ dành cho những ai kiên trì", 9X nhắn nhủ.


Theo Zing