Bất chấp cái rét cắt da cắt thịt, hơn 1.000 người dũng cảm đã có mặt tại khu trượt tuyết ở thành phố Sochi (Nga) trong trang phục bikini và đồ bơi với nhiều màu sắc khác nhau để chơi trượt tuyết.

“Chúng tôi đến đây để cùng vui chơi và nghỉ ngơi”, Maria Popova, một trong những người tham gia sự kiện cho biết. “Thời tiết rất đẹp”.

Hơn 1.000 người dũng cảm đã cùng mặc bikini để trượt tuyết
Hơn 1.000 người dũng cảm đã cùng mặc bikini để trượt tuyết

Nỗ lực lập kỷ lục này được tổ chức như một phần của lễ hội có tên gọi BoogelWoogel, diễn ra ở thành phố Sochi. Sự kiện được diễn ra với sự giám sát của những huấn luyện viên trượt tuyết chuyên nghiệp, những người có trách nhiệm đảm bảo không có sự cố hay tai nạn nào xảy ra đối với những người tham gia.

Theo ban tổ chức của sự kiện, ban đầu họ ước tính sẽ có khoảng 2.400 người từ 16 đến 70 có mặt tại sự kiện để cùng lập kỷ lục thế giới, tuy nhiên sau đó chỉ hơn 1.000 người có mặt tại sự kiện.

Lễ hội trở nên sôi động với rất nhiều sắc màu của những người tham gia
Lễ hội trở nên sôi động với rất nhiều sắc màu của những người tham gia

Hiện tại ban tổ chức đang chờ đợi sự xác nhận từ tổ chức sách kỷ lục Guinness cho danh hiệu số người cùng mặc bikini để trượt tuyết đông nhất. Thời gian để xác nhận kỷ lục thường mất đến 12 tuần.

Kỷ lục trước đó được lập cũng tại Nga vào năm 2013, tại khu trượt tuyết ở địa phương Sheregesh, với 500 người tham gia.

Theo Dân Trí