Clip nhạc chế được thầy giáo trẻ Nguyễn Thái Dương (sinh năm 1991) thực hiện khá hấp dẫn và sinh động. Ca từ được anh Dương viết dựa trên nền nhạc “We don’t talk any more” (Charlie Puth) và “Chúng ta không thuộc về nhau” (Sơn Tùng M-TP).

Anh Dương còn hoá thân thành ông bụt để thu hút sự chú ý của học trò nhỏ tuổi và lồng ghép nhiều hiệu ứng hình ảnh thú vị vào trong clip.

Trong clip này, anh truyền tải là những câu, từ ngữ tiếng Anh cơ bản nhưng hay bị dùng sai trong giao tiếp hằng ngày và hướng dẫn cách sử dụng đúng.

Theo anh Dương: “Thực tế, nhiều người biết vai trò quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống của mình nhưng thấy khó khăn để có thể học được nó. Là một giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp, mình mong muốn thiết kế những bài giảng dưới hình thức clip nhạc để mọi người dễ nhớ hơn”.

Clip này được chia sẻ trên mạng đã nhận được nhiều lời khen của các bạn trẻ, đặc biệt là học trò lứa tuổi cấp 2, cấp 3. Các em cho rằng clip này rất thú vị và tác giả của nó - thầy giáo dạy Tiếng Anh Nguyễn Thái Dương cũng được hoan nghênh không kém.

Được biết, anh Nguyễn Thái Dương hiện đang giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM. Anh Dương từng có nhiều ý tưởng sáng tạo trong giảng dạy. Đây không phải là lần đầu tiên anh cho ra đời một clip dạy Tiếng Anh qua clip trên mạng.

Theo Dân Trí