Haru Haru là hit của nhóm Big Bang từng làm mưa làm gió trong giới trẻ Việt cách đây hơn 10 năm. Với giai điệu dễ nghe, ca khúc chiếm được cảm tình của người yêu nhạc trong thời gian dài. Và mới đây, hit này đã trở lại và lợi hại gấp vạn lần.
Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh học sinh toàn trường cùng "quẩy tung nóc" trên nền nhạc Haru Haru thu hút sự chú ý. Theo đó, khi đang vui đùa trong giờ ra chơi và nghe thấy tiếng nhạc quen thuộc, các bạn học sinh đã cùng nhau nhảy cực sung. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Học sinh trường người ta: Đồng loạt quẩy cực sung trên nền nhạc hit Haru Haru-1

 

"Học sinh trường người ta có khác, học hết mình và chơi hết mình", "Nhìn các bạn học sinh vui đùa lại nhớ thời đi học. Thật ngưỡng mộ quá", "Cứ giờ ra chơi được nhảy múa như thế này có phải hay không. Ai từng hâm mộ bài hát này mời vào điểm danh",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, màn "quẩy" ấn tượng này ghi lại tại trường THPT Ngô Quyền (TP Hải Phòng). Và tiếng nhạc trên xuất hiện khi nhà trường thử mic để chuẩn bị cho một hoạt động ngoại khóa. Những hình ảnh trong clip được ghi lại từ đầu năm 2017 nhưng đến khi chia sẻ lại vẫn gây bão trên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet