5 ngày sau khi đăng quang, Ngân Anh ngoài đời trông nhẹ nhõm hơn. Cô khá bình tĩnh và điềm tĩnh trước câu hỏi của báo giới.

Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay trước cuộc thi đã báo cáo việc phẫu thuật mũi của mình với BTC cuộc thi. Lúc đó BTC cũng đã đi kiểm tra để xác nhận điều này. Tuy nhiên, vì những lùm xùm quanh quanh nghi án phẫu thuật nên phía Cục NTBD yêu cầu kiểm tra hồ sơ sau khi đăng quang.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh thành thật: “Em phẫu thuật mũi vào tháng 3/2016 cụ thể làm sụn nhân tạo vì lúc đó là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện nhưng sau đó chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 biết được tiêu chí yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4/2017 nên tháo sụn ra khỏi mũi”.

Hoa hậu Đại dương,Lê Âu Ngân Anh

Về chiếc môi sưng vếu lên trong đêm chung kết, Ngân Anh giải thích là do dự ứng thời tiết. “Mỗi màn thi em dặm son một lần nên son bị ngoét. Bình thường khi di chuyển các tỉnh thời tiết khác lạ là em dễ bị dị ứng. Không chỉ bị ở môi mà da của em cũng hay bị mẩn đỏ”.

Hoa hậu Đại dương,Lê Âu Ngân Anh

Về việc đo nhân trắc học, Ngân Anh nói các thí sinh được phát áo quây và lời “tố cáo” của một vài thí sinh các thí sinh mặc nguyên quần áo, nhanh và thiếu chuyên nghiệp là không chính xác. Cá nhân tôi được đo chiều cao và số đo ba vòng khá kỹ càng.

Về thông tin Ngân Anh được gọi đi chụp ảnh riêng trong khi các thí sinh đang luyện tập, tân Hoa hậu Đại dương cho biết cô được đại diện BTC giải thích rằng phần file ảnh của cô bị hỏng và đó là lý do Ngân Anh phải đi chụp lại.

Hoa hậu Đại dương,Lê Âu Ngân Anh
Ngân Anh thiếu thân thiện và được BTC ưu ái - đó là một nhận xét của một thí sinh đồng hành trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017, bạn nói gì?, trước câu hỏi này, người đẹp khẳng định trong cuộc thi cô có nhiều nhóm thí sinh chơi thân với nhau.

“Trong một cuộc thi rất khó để làm hài lòng được tất cả mọi người. Bản thân những người quý em thấy em dễ thương. Bên cạnh những lời chê trách về nhan sắc của em vẫn nhận có nhiều người động viên, chia sẻ với mình.

Hoa hậu Đại dương,Lê Âu Ngân Anh

Từ sâu thẳm trái tim em muốn được cảm ơn những người đã dành sự quan tâm cho em. Em mong những người chê nếu có cơ hội, gặp em ở ngoài đời để nhìn gần nhất, thật nhất” - Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Ngân Anh chia sẻ.

Cư dân mạng thi nhau lan truyền hình ảnh của bạn ghép với những loài cá sau cuộc thi, bạn buồn nhiều không?, trước câu hỏi này Ngân Anh trải lòng: “Em không quá buồn, thậm chí thấy dễ thương và thoáng nghĩ biết đâu từ nay mình lại có thêm nickname “bé cá” chẳng hạn?’’.

Hoa hậu Đại dương,Lê Âu Ngân Anh

Cùng đồng hành với Ngân Anh trong đợt ra Hà Nội này, bà Nguyệt Quế - mẹ của Tân Hoa hậu Đại Dương cho biết cả gia đình đã rất buồn trước những bình luận ác ý từ dư luận sau khi con gái đăng quang.

"Tôi chưa bao giờ phải lo lắng chuyện học hành của con vì từ tiểu học đến cấp III cháu đều là học sinh giỏi. Nhưng nay với trách nhiệm hoa hậu, Ngân Anh sẽ bước chân vào thế giới showbiz phức tạp. Do đó gia đình không giấu sự lo lắng. Tôi sẽ dành nhiều thời gian để đồng hành với con mọi bước đường"- bà Quế cho biết.

Sơn Hà
Ảnh: Hoà Nguyễn