Hồi cuối tháng 11, Hồ Ngọc Hà có đêm diễn ở một quán bar tại Mỹ. Mang đến những tiết mục sôi động cùng các bản hit quen thuộc, nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ còn gặp sự cố khi giao lưu cùng fan nữ cuồng nhiệt. Hình ảnh ở phần giao lưu này đã trở thành chủ đề trên mạng xã hội vào chiều 3/12.

Khi bắt đầu hát Keep Me In Love, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu bằng việc nhảy cùng một khán giả nữ. Ngay khi lên sân khấu, vị khán giả này đã "cướp mic". Cô cho biết hâm mộ Hồ Ngọc Hà từ rất lâu, sẵn sàng mang đến những động tác vũ đạo táo bạo.

Không dừng lại ở đó, fan nữ còn cố tình tiến đến gần ca sĩ và hôn cô trước khi bị nhân viên an ninh đề nghị trở về vị trí.

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy Hồ Ngọc Hà đã khéo đẩy tay fan cuồng trước tình huống bất ngờ. Những phút sau đó, cô tiếp tục hát hết bản hit Keep Me In Love trong sự cổ vũ của khán giả Mỹ.

Sự việc này khiến dân mạng nhớ lại tình huống từng xảy ra vào tháng 6/2016. Đoạn video ghi lại tiết mục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà khi diễn ở một quán bar tại Houston gây nghi vấn cô bị đám đông đụng chạm cơ thể. Nhưng lần đó nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích và khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu nhầm.

Nói về khoảnh khắc gây tranh cãi, nữ ca sĩ giải thích: “Mọi người cho là tôi "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”.

Theo Zing