Tờ Xinhua News của Trung Quốc vừa đăng tải một đoạn video thu hút đông đảo sự quan tâm của bạn đọc. Chỉ sau ít tiếng đăng tải, video đã có hơn 300.000 lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ.

Trong clip, chú hổ con ở vườn thú tại thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc bất ngờ sổng chuồng và tìm cách trốn chạy. Nhân viên vườn thú lao vào bắt hổ nhưng bị nó tấn công bằng cách cắn, xé rất dữ tợn.

Con hổ tuy nhỏ nhưng hành động rất nhanh nhẹn và khéo léo. Nó trèo lên hàng rào cao vài mét, nhảy qua một khoảng khá xa rồi đáp xuống đất. Tuy nhiên, khi hổ con chuẩn bị vọt vào rừng thì một thanh niên đã nhanh chóng áp sát và xử lý con hổ.

ho con tan cong nguoi, treo rao "vuot nguc" nhu ninja hinh anh 1

Con hổ tuy nhỏ nhưng rất hung dữ.

Con hổ bị tóm chặt đuôi rồi cứ thế bị lôi xềnh xệch vào chuồng. Hổ con ra sức chống trả bằng cách quay đầu định cắn nhưng bất thành.

Độc giả sau khi xem video đã bày tỏ những ý kiến rất khác nhau. Maya Richardson từ Queensland, Australia nói rằng cách đối xử với hổ như vậy là “quá dã man”. Cô cho rằng nên để hổ được tự do sinh sống ngoài tự nhiên thay vì bắt nhốt. Độc giả Peng Li cho rằng tốt hơn hết nên dùng súng gây mê để bắt lại hổ con vì như vậy an toàn hơn cho cán bộ vườn thú và cho chính con hổ.

Theo Dân Trí