Báo Daily Mail đưa tin nam ca sĩ nổi tiếng Chile Beto Cuevas đã gặp tai nạn trong đêm diễn tại Mexico hôm 2/12. Theo đó, ở giữa chương trình, Beto Cuevas giơ cao tay để động viên khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục. Đúng lúc này, nam ca sĩ 50 tuổi đã ngã xuống hố sân khấu.

Trưởng nhóm La Ley một thời biến mất trong sự ngỡ ngàng của hàng nghìn khán giả. Nhiều khán giả cho biết ban đầu họ tưởng đây là sự sắp xếp để gây chú ý của ban tổ chức. Nhưng khoảng hơn 10 phút sau đó sự im lìm cùng việc nhiều nhân viên an ninh vội vàng chạy xuống khu vực tầng hầm đã khiến họ hoang mang.

Beto Cuevas cố gắng trở lại biểu diễn trọn đêm. Tuy nhiên, báo Daily Mail cho biết nam ca sĩ đã bị gãy xương sườn và xương ngón tay.

Beto Cuevas sinh năm 1967, là ca sĩ, diễn viên, họa sĩ có tiếng của Chile. Anh từng là trưởng nhóm nhạc La Ley trong giai đoạn từ năm 1988 đến 2005. Năm 2005, anh bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2008.

Sinh ra tại Chile, Beto lại được hâm mộ cuồng nhiệt ở Mexico. Anh từng đảm nhận vai trò HLV The Voice phiên bản Mexico.

Tai nạn của Beto khiến nhiều người nhớ đến sự cố trước đó của Dave Grohl, nghệ sĩ bị gãy chân khi ngã ở sân khấu Thụy Điển. Châu Kiệt Luân cũng từng bị ngã xuống từ độ cao 2,5 m khi trình diễn.

Gần đây nhất, mộ quán bar ở Tây Ban Nha bị sập sân khấu khiến hơn 40 người bị thương đã gây bức xúc trong dư luận quốc tế.

Theo Zing