Chia sẻ với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu với U22 Timor Leste, HLV Hữu Thắng cho biết: “Không đội bóng nào yếu, nhất là ở khu vực Đông Nam Á tất cả đều tiến bộ từng ngày.

Chính vì thế tôi luôn căn dặn các học trò rằng không được chủ quan, bởi 1 phút lơi là sẽ phải trả giá đắt”.

“Mục tiêu của U22 Việt Nam là phải nắm bắt cơ hội để đến với VCK U23 châu Á vào năm 2018, nhưng cũng phải dung hoà với SEA Games tới đây. Điều tôi lo lắng nhất chính là việc các cầu thủ có thể chấn thương ở giải đấu này, hy vọng sẽ không xảy ra.

HLV Hữu Thắng, U22 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á 2018

HLV Hữu Thắng toan tính cho cả 2 mục tiêu trước mắt

Chúng ta có thuận lợi, nhưng cũng có cả khó khăn khi các đối thủ đều biết được điểm mạnh yếu, tất nhiên U22 Việt Nam cũng sẽ có người đi thăm dò các đối thủ tại SEA Games 29 tới” – HLV Hữu Thắng chia sẻ tiếp.

Đối với Công Phượng, chiến lược gia người xứ Nghệ khẳng định sẽ không chỉ trích hay chia sẻ trước truyền thông. Và đương nhiên không chỉ Công Phượng nhận ngoại lệ này mà toàn đội đều như thế.

Thuyền trưởng U22 Việt Nam cũng than phiền về việc không có sân tập đầy đủ, khi ông cho biết “tôi nghĩ cần phải cải thiện cơ sở vật chất, đến đội tuyển còn phải đi tìm sân tập từng ngày thì không phải là điều tốt”

Vào lúc 19h00 ngày 19/7 đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á trước U22 Timor Leste trên sân Thống Nhất.

Xem clip HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn trước trận đấu:

 

Vietnamnet/M.A(ghi)